sao-viet-1.jpg

Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, tennis và bóng chuyền. Môn thể thao này có lối chơi đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên nhiều mỹ nhân Việt cũng thử sức với pickleball. Quỳnh Nga ra sân với set đồ thể thao Hàn Quốc màu đỏ, khoe trọn eo thon và đôi chân dài. 

sao-viet-2.jpg

Trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự thoải mái và hỗ trợ chuyển động linh hoạt, nên khi chơi pickleball người chơi ưu tiên loại có chất liệu co giãn tốt và thấm hút mồ hôi. Hoa hậu Tiểu Vy mặc váy ngắn kết hợp với áo croptop sát nách trong một buổi tập pickleball. Tiểu Vy thường ra sân tập cùng những người đẹp khác như Diễm Trang, Thùy Tiên,...

sao-viet-3.jpg

MC Bạch Lan Phương - bà xã diễn viên Huỳnh Anh lựa chọn áo ba lỗ và chân váy ngắn khi tập pickleball. "Chưa biết có đánh hay không, nhưng cũng ráng được giải phong cách các bác nhỉ", Bạch Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

sao-viet-4.jpg

Hoa hậu Đỗ Hà cũng không thể ngồi yên trước cơn sốt pickleball. Nàng hậu xứ Thanh diện nguyên set đồ trắng ra sân, khoe trọn đôi chân dài 1,11m và vòng eo thon.

sao-viet-5.jpg

Thanh Thanh Huyền lựa chọn áo bra kết hợp chân váy đen khi ra sân. Nữ MC là người yêu thích thể thao nên bên cạnh pickleball, cô thường xuyên đánh tennis, cầu lông, chơi golf.

sao-viet-6.jpg

Một số trang phục phổ biến khi chơi pickleball là áo thun thể thao, quần short, váy thể thao hoặc quần legging. Huyền Lizzie tập chơi pickleball được vài tháng nay. Mỗi lần ra sân, nữ diễn viên đầu tư trang phục kỹ càng, chọn những bộ đồ cùng tông màu, tôn eo thon, dáng nuột.

sao-viet-7.jpg

Châu Bùi tươi tắn khi tập luyện pickleball. Là một fashionista nên cả lúc tập thể thao, Châu Bùi cũng diện những bộ đồ vô cùng cá tính. Cô lựa chọn áo phông thể thao cùng chân váy, kết hợp với băng trán thể thao màu tím.

sao-viet-8.jpg

Á hậu Diễm Trang là một trong những mỹ nhân Việt đầu tiên tập chơi pickleball. Cô chọn váy ngắn liền thân khi ra sân. Váy ngắn không chỉ dịu dàng, nữ tính mà còn toát lên nét khỏe khoắn, năng động đúng tinh thần thể thao.

sao-viet-9.jpg

Quỳnh Kool mặc set đồ màu xám nữ tính kết hợp cùng băng trán hồng. Nữ diễn viên "bánh bèo" cũng sắm cho mình vợt và ba lô đi tập màu hồng.

tieu-vy-ava.jpg?width=150Đẹp+
Tiểu Vy lộ vóc dáng mảnh mai sau 2 tháng ở ẩn

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022