Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang có chuyến công du 4 ngày đến Colombia. Hành trình nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông quốc tế, trong đó họ ví von là chuyến thăm “một nửa hoàng gia”.

Từ lúc đặt chân đến quốc gia Nam Mỹ, Meghan Markle nhận được đánh giá cao về phong cách thời trang thanh lịch. Gây chú ý nhất là trang phục mà cô lựa chọn để tham dự diễn đàn “Tương lai kỹ thuật số có trách nhiệm” tại Đại học EAN ở Bogota, thủ đô của Colombia, vào tối 15/8 (giờ địa phương).

Theo Page Six, cựu diễn viên mặc set đồ nâu đơn giản, kết hợp giữa áo sơ mi lụa từ thương hiệu Victoria Beckham (773 USD) và quần lụa ống suông La Ligne (295 USD). Ngoài ra, cô phối với dép sandal da lộn màu cam cháy của nhà mốt xa xỉ Aquazzura (795 USD) và bông tai kim cương (2.530 USD).

Meghan-1.jpg Meghan Markle mặc áo do Victoria Beckham thiết kế. Ảnh: Getty Images.

Đây không phải bộ đồ đẹp nhất của Meghan trong chuyến công du, nhưng khiến nhiều người tò mò nhất bởi chuyện hai nhà Sussex và Beckham nghỉ chơi với nhau nhiều lần bị báo chí nhắc đến. Việc Meghan diện một thiết kế từ bạn cũ cho lịch trình quan trọng hàng đầu trong năm dĩ nhiên không hề bình thường.

Daily Mail xem đây là động thái chìa cành ô liu về phía gia đình Beckham của Meghan, dường như có ý muốn nối lại tình bạn đã qua.

Meghan và Victoria từng có thời gian đặc biệt thân thiết. Họ quen nhau sau lần gặp gỡ tình cờ tại sự kiện thuộc Liên hoan phim New York năm 2013. Victoria còn biết Harry sớm hơn thế, khi cả hai cùng đến thăm Nam Phi vào tháng 11/1997. Trong khi đó, David Beckham và Harry nhiều lần tiếp xúc thông qua các công tác từ thiện và sự kiện giao lưu khác.

Trong quá khứ, nữ công tước nhiều lần mặc trang phục do cựu thành viên Spice Girls thiết kế và sống nhờ nhà của Beckham ở Beverly Hill (Los Angeles, Mỹ) trong một thời gian. Vợ chồng Beckham cũng tham dự đám cưới của Harry và Meghan vào tháng 5/2018.

Tuy nhiên, hai phụ nữ nổi tiếng được cho là có một cuộc cãi vã nảy lửa vào năm 2018 và dần lạnh nhạt với nhau.

Trong cuốn tiểu sử House of Beckham (2024), tác giả Tom Bower cho rằng mối bất hòa xuất phát từ việc Meghan “tự lừa dối bản thân” rằng trở thành con dâu hoàng gia giúp cô đứng trên nhà Beckham về cấp bậc xã hội.

Mâu thuẫn trở nên căng thẳng hơn khi nhà Sussex cáo buộc vợ chồng Beckham tiết lộ chuyện đời tư của họ cho báo chí. Cụ thể là thông tin Victoria hỗ trợ Meghan nhiều khi người đẹp Mỹ mới chuyển đến Cung điện Kensington (Anh) năm 2017. Victoria phủ nhận rò rỉ thông tin, còn Beckham cảm thấy tức giận khi bị chất vấn qua điện thoại.

Harry và Meghan sau đó quyết định không mời nhà Beckham dự tiệc cưới vào buổi tối, dù trước đó họ có tham dự nghi lễ chính thức tại Nhà nguyện St George. Theo ông Bower động thái này là sự xúc phạm không thể tha thứ vì nhiều ngôi sao Hollywood có mặt trong tiệc tối không phải bạn bè của nhà Sussex.

Dù bị coi thường, vợ chồng Beckham vẫn cư xử tử tế. David lặn lội đến tận Sydney (Australia) để tham dự Invictus Games theo lời mời của Harry vào tháng 10/2018, nhưng không được gặp mặt hoàng tử tóc đỏ trực tiếp.

Meghan-2.jpgMeghan-3.jpg Nhà Sussex và Beckham từng thân thiết nhưng sau đó xa cách dần. Ảnh: Getty Images/Shutterstock.

 

Về phía hai người vợ, ông Bower tố Meghan lợi dụng danh nghĩa hoàng gia muốn Victoria cung cấp miễn phí quần áo và phụ kiện xa xỉ, bất chấp yêu cầu này trái với quy tắc của Cung điện.

Victoria ban đầu không đồng ý nhưng kinh doanh thua lỗ khiến bà mẹ 4 con phải thỏa hiệp dù mối quan hệ giữa hai gia đình nguội lạnh sau chuyến đi Sydney. Người đẹp sinh năm 1974 cho Meghan mượn đồ với hy vọng tiếng tăm của nữ công tước giúp cải thiện doanh số bán hàng. Đáng tiếc, kỳ vọng của Victoria không thành hiện thực do Meghan ngày càng mất thiện cảm với công chúng.

Không còn thân thiết như xưa nhưng hai gia đình vẫn cố duy trì mối quan hệ bằng cách thỉnh thoảng gặp nhau vào cuối tuần. Tuy nhiên, kể từ khi Harry và Meghan rút khỏi nghĩa vụ hoàng gia rồi ra nước ngoài định cư vào năm 2020, thậm chí liên tục "ném bom" về phía Hoàng gia Anh, gia đình Beckham hoàn toàn cắt đứt với đôi vợ chồng thị phi. Điều này dễ hiểu vì gia đình Beckham nổi tiếng yêu mến và có mối quan hệ tốt đẹp với hầu hết thành viên Hoàng gia Anh.

Một số chuyên gia hoàng gia khác còn tuyên bố Meghan xa cách với Beckham vì không thích tình bạn giữa David và Hoàng tử William.

1.jpg?width=150Yolo
Meghan Markle đang bị gây khó dễ?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022