anh-man-hinh-2024-08-26-luc-131413-17246528706381102725501-17252028303241206983186.png

Jung So Min đóng vai "con nhà người ta" trong Love Next Door - Ảnh: Netflix

Jung So Min sinh năm 1989, hiện là gương mặt được chú ý của màn ảnh Hàn nhờ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Love Next Door (Con trai bạn mẹ)

Phim thuộc thể loại hài tình cảm, kể về mối tình thanh mai trúc mã của Bae Seok Ryu (Jung So Min) và Choi Seung Hyo (Jung Hae In).

Sau khi hủy hôn và bỏ công việc được nhiều người ngưỡng mộ tại Mỹ để trở về nhà, Seok Ryu tình cờ gặp lại Seung Hyo. 

Đôi bạn thanh mai trúc mã năm nào có thời gian kề cạnh bên nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Nhân vật Seok Ryu do Jung So Min đảm nhận là một "con nhà người ta" chính hiệu. Cô tài năng, xinh đẹp, đôi khi hài hước và tưng tửng.

Nhưng cũng vì phải sống dưới sự kỳ vọng quá lớn từ bố mẹ, Seok Ryu không được sống là chính mình, luôn cảm thấy áp lực lớn đè nặng.

Vai diễn được đánh giá an toàn so với nhiều màn trình diễn trước đây của Jung So Min. Theo thời gian, nữ diễn viên dần thay đổi từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng thành người phụ nữ cá tính, có chính kiến riêng khi đối mặt những thử thách cuộc sống.

Trailer Love Next Door 

Jung So Min lận đận sự nghiệp dù là thủ khoa ngành diễn xuất

Jung So Min từ bé đã yêu thích nghệ thuật. Cô học khiêu vũ từ năm cấp hai và sau đó xuất sắc trở thành thủ khoa đầu vào chuyên ngành diễn xuất Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc (K-ARTS).

Những năm đầu sự nghiệp, cô gây chú ý nhờ gương mặt có nét hao hao giống nữ diễn viên Yoon Eun Hye - người nổi danh với các phim truyền hình như Hoàng cung, Tiệm cà phê hoàng tử… Vì thế, cô được truyền thông đặt biệt danh là "tiểu Yoon Eun Hye".

phim-hay-cua-jung-so-min-jungsominph-2-17252032237641009684055.jpg

Jung So Min có ngoại hình trong trẻo, ngây thơ - Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên, khác với đàn chị, sự nghiệp của Jung So Min cứ "giậm chân tại chỗ", dù cô sở hữu các vai chính hoặc phụ trong loạt tác phẩm lớn nhỏ như Golden Slumber, Con là bố bố là con, The Smile Has Left Your Eyes, My Father is Strange…

Gương mặt ngây thơ và nét đẹp trong trẻo vô tình lại khiến cô bị hạn chế trong việc nhận các vai diễn.

Mãi tới năm 2022, Jung So Min mới có bứt phá khi tham gia phim truyền hình Hoàn hồn - tác phẩm cổ trang lấy bối cảnh tại đất nước giả tưởng Daeho, nơi tồn tại những thuật sư với khả năng điều khiển các nguồn năng lượng trong đất trời.

Jung So Min đảm nhận vai Mu Deok - cô gái mù có thể trạng yếu ớt vô tình bị nam chính nhập hồn. Cũng từ đây, tên tuổi của nữ diễn viên vươn lên tầm châu Á. Sự biến mất của cô trong phần 2 của Hoàn hồn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Năm 2023, Jung So Min kết hợp cùng Kang Ha Neul trong phim điện ảnh ăn khách Yêu lại vợ ngầu. Thông qua câu chuyện tình yêu lứa đôi, tác phẩm truyền tải thông điệp về cách con người hàn gắn lại những mối quan hệ đổ vỡ. 

Dù sở hữu mô típ không mới, nhưng tương tác đáng yêu của bộ đôi diễn viên chính vẫn mang đến sức thu hút cho bộ phim.

Đời tư sạch sẽ, kín tiếng

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Jung So Min vẫn giữ vững hình ảnh gần gũi, dễ mến, nói không với scandal. 

Dường như các vai diễn tưng tửng, đáng yêu của Jung So Min trên màn ảnh cũng là chính bản thân cô ngoài đời.

Chuyện đời tư hiếm hoi được nữ diễn viên công khai là mối tình nhiều tiếc nuối với Lee Joon, nam ca sĩ - diễn viên có tiếng xứ Hàn. Công khai hẹn hò từ năm 2017, cặp đôi được nhận xét tương xứng cả về ngoại hình lẫn tài năng.

000003427200120170812102750203-2-17252034209131330664520.jpg

Jung So Min từng có thời gian hẹn hò Lee Joon - Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên, 3 năm sau đó, hai người bất ngờ tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn, quay trở lại giữ mối quan hệ tiền bối, hậu bối. 

Đây là tin tức đáng tiếc với fan của cặp đôi, vì trong suốt thời gian gắn bó với nhau họ vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, tuyệt đối không dùng chuyện đời tư để quảng bá cho bản thân hay tác phẩm của mình.

Hiện tại, nhờ sức hút của Love Next Door và sự ăn ý với bạn diễn, Jung So Min và Jung Hae In đang được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt liệt. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc lung linh của cả hai, đồng thời nhận xét cặp diễn viên có tướng phu thê và khiến nhiều người mong muốn "phim giả tình thật".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022