Mùa Hè 2025 sẽ đánh dấu màn chào sân của A Minecraft Movie - tác phẩm live-action dựa trên tựa game bán chạy nhất mọi thời đại.

Đến từ Warner Bros. & Legendary Pictures với sự tham gia của dàn sao khủng, đây là lần đầu tiên tựa game được yêu thích nhất thế giới Minecraft bước lên màn ảnh rộng.

Vừa qua, Warner Bros. Pictures đã chính thức hé lộ teaser đầu tiên cho bom tấn vô cùng đáng trông đợi này. Với sự tham gia của những cái tên đình đám như Jason Momoa, Jack Black hay "bé Sói" Emma Myers... A Minecraft Movie thu hút sự chú ý của không chỉ các fan tựa game mà cả người yêu điện ảnh thế giới.

Các diễn viên chính trong phim "A Minecraft Movie"

Trong phiên bản live-action, bốn nhân vật chính bao gồm Garrett, Henry, Natalie và Dawn - những người đang mắc kẹt với thực tại khó khăn được đưa đến Overworld thông qua một cánh cổng bí ẩn. Overworld là một xứ sở thần tiên gồm những hình khối kỳ lạ và được phát triển, mở rộng dựa trên trí tưởng tượng của người chơi.

Để thoát ra khỏi thế giới này và trở về nhà, họ buộc phải sử dụng trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo độc đáo của mình để vượt qua các chướng ngại vật, làm chủ Overworld. Trong khi đang làm quen với Overworld, họ gặp gỡ Steve, một thợ thủ công, cũng là một nhân vật có sẵn trong game và được coi là nhân vật biểu tượng của Minecraft. Cả hội bước vào một chuyến phiêu lưu đầy táo bạo, thách thức và tràn ngập sự sáng tạo.

Đoạn teaser A Minecraft Movie tái họa đầy chi tiết và tinh xảo thế giới khối hộp của Minecraft, cùng bảng màu rực rỡ, tươi sáng đậm tính thương hiệu của tựa game này. Mặc dù phần câu chuyện chưa được tiết lộ quá nhiều, một chuyến phiêu lưu thú vị với những chướng ngại đặc biệt hứa hẹn sẽ "thắp lửa" cho mùa Hè năm 2025.

minecraft-movie-17256892346541387091097.jpg

Tạo hình một nhân vật trong phim chuyển thể

Đặc biệt, phần công bố Jack Black vào vai Steve - nhân vật biểu tượng của loạt game chính là "highlight" của đoạn teaser. Với tinh thần "Hãy để trí tưởng tượng của bạn tung hoành", A Minecraft Movie sẽ là dịp để khán giả mọi lứa tuổi cùng sống trong một thế giới đầy sáng tạo, bất ngờ theo cách hoàn toàn khác biệt.

Ra mắt vào năm 2009, Minecraft là một trò chơi 3D với đặc trưng là các khối hình vuông, tạo ra một phong cách hình ảnh riêng biệt có sức ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa đại chúng hiện tại. Điểm đặc biệt của Minecraft là việc người chơi có thể sử dụng hai chế độ: sinh tồn và sáng tạo, cho phép họ tận hưởng tựa game này theo cách riêng của mình.

Cốt lõi giúp Minecraft thành công dựa vào "trí tưởng tượng" của chính người chơi, khi họ có thể tự sáng tạo thế giới của riêng mình dựa vào những vật phẩm mà trò chơi cung cấp. Những dự án đáng chú ý như tái hiện các danh lam, thắng cảnh, công trình khoa học nổi tiếng ngoài đời thật đã được chính người chơi thực hiện chân thực trong Minecraft.

Tựa game được Microsoft mua lại vào năm 2014 và đã có nhiều màn kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng, mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị và độc đáo. Cho đến nay, hàng ngàn tỷ lượt xem các video liên quan đến Minecraft đã được ghi nhận trên Youtube, biến Minecraft thành một phần quan trọng trong văn hóa đại chúng hiện đại.

A Minecraft Movie do đạo diễn từng được đề cử giải Oscar Jared Hess cầm trịch, cùng ê-kíp gồm nhiều cái tên kinh nghiệm như đạo diễn hình ảnh Enrique Chediak của Transformers: Quái thú trỗi dậy hay thiết kế sản xuất Grant Major của phần phim Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua.

Phim được Warner Bros. Pictures phát hành toàn cầu và dự kiến ra rạp vào 4/4/2025.

Joaquin Phoenix "gần như phát điên" khi ăn kiêng để giảm 22kg cho vai Joker

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022