Nam diễn viên Kim Woo Bin sắp trở lại màn ảnh với bộ phim hài hành động mới mang tựa Officer Black Belt (Sĩ quan đai đen) trên Netflix.

Officer Black Belt là bộ phim hấp dẫn, đan xen tài tình cuộc sống của một sĩ quan quản chế và một "sĩ quan võ thuật" khi họ chiến đấu với tội phạm theo những cách riêng vừa đặc biệt vừa kiên quyết.

Kim Woo Bin trong phim Hàn mới "Officer Black Belt"

Bộ phim do Jason Kim đạo diễn, nổi tiếng với loạt phim Netflix Bloodhounds (Chó săn công lý). Trong bộ phim sắp ra mắt này, ngôi sao hàng đầu Kim Woo Bin (trong Hiệp sĩ áo đen) khắc họa nhân vật có một không hai: thiên tài võ thuật với con số ấn tượng là tổng cộng chín đẳng (tức là cấp bậc) trong Taekwondo, Kendo và Judo. Chàng trai bình thường mà phi thường với sở trường phát hiện tội phạm này được kỳ vọng sẽ mê hoặc khán giả qua cả sức hút lẫn năng lực võ thuật.

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật của Kim Woo Bin cứu một "sĩ quan võ thuật" khỏi cuộc tấn công của tội phạm. Thế là một sĩ quan bắt tay với một sĩ quan quản chế để đương đầu với tình huống chiến đấu thể chất đầy nguy hiểm. Kết quả của cuộc giải cứu dũng cảm này là nhân vật của Kim Woo Bin được tiến cử làm "sĩ quan võ thuật" tạm thời trong năm tuần.

kim-woo-bin-1725772621492843108803.jpg

Kim Woo Bin sinh năm 1989

Là một sĩ quan quản chế tận tâm, nhân vật của Kim Sung Kyun nhận ra tài năng xuất chúng của nhân vật do Kim Woo Bin đảm nhận nên đã đề nghị anh ấy đảm nhận chức vụ "sĩ quan võ thuật" chính thức, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc phiêu lưu chống tội phạm của bộ đôi này.

Officer Black Belt đào sâu vào lĩnh vực lý thú của các sĩ quan bảo vệ an toàn cho cộng đồng thông qua tình bạn thân thiết và kỹ năng phòng chống tội phạm đặc biệt của họ.

Officer Black Belt sẽ được phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 13/9.

Phim Hàn mới 'Romance In The House' ra mắt Netflix

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022