Mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ vướng tin đồn đã có con, cụ thể có nhiều trang mạng xã hội đăng ảnh cô cùng một em bé. Người đẹp cho biết bé Tép là con gái của một người chị thân thiết, được cô nhận nuôi vì năng khiếu nghệ thuật. Cô công khai con gái nuôi từ năm 2022, thường dẫn bé dự sự kiện, đóng quảng cáo. Cô đã lên tiếng đính chính thông tin sai lệch.  "Tôi mong cuộc sống Tép sẽ trở lại bình an vốn có vì bé ngây thơ và vô tội", cô viết. Diễn viên 9X khẳng định độc thân 8 năm nay, cuộc sống chỉ xoay quanh tu tập, không qua lại với ai nên không có chuyện sinh con. Angela Phương Trinh yêu cầu ngưng việc xuyên tạc, bịa đặt thông tin không đúng về mình: "Xin đừng dễ dàng nghĩ sai, nói sai và làm sai, không chỉ gây ảnh hưởng nặng nề đến người khác mà hậu quả đến với chính mình cũng rất đau thương".

phuongtrinh-1357.jpg

Angela Phương Trinh bất ngờ vướng tin đồn đã có con

Mới đây, Quốc Trường đăng tải khoảnh khắc được 1 sao nam Vbiz qua nhà đánh đàn cho nghe, còn gọi thân mật là "anh yêu". Người được nhắc đến chính là MC Anh Tuấn. MC Anh Tuấn vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai và phong độ. Được biết, năm nay MC Anh Tuấn đã 49 tuổi, hơn Quốc Trường 14 tuổi. 

quoctruong-1358.jpg

Quốc Trường đăng tải khoảnh khắc được 1 sao nam Vbiz qua nhà đánh đàn cho nghe

Mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải hình ảnh chiếc túi hiệu là món quà của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn gửi tặng. Cô bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được chiếc túi này. Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng chia sẻ bài đăng của Thanh Hằng về trang cá nhân của mình. Hành động của cặp chị em Mỹ nhân kế đã thay lời khẳng định cho mối quan hệ tốt đẹp của hai người sau nhiều năm.

Ngày 6/9, Anh Đức và Quỳnh Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư trước ngày đám cưới. Buổi lễ tổ chức theo nghi thức truyền thống với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Ngoài dàn bê tráp của nhà gái và nhà gái, lễ gia tiên của Anh Đức cũng không xuất hiện thêm bất kỳ khách mời sao Việt nào. Vậy nên, vợ chồng Trấn Thành không xuất hiện trong lễ ăn hỏi Anh Đức là điều dễ hiểu. Nam diễn viên từng chia sẻ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Tuấn Trần, Phương Anh Đào, Lê Giang, Trường Giang, Lê Giang... cùng các thành viên của hội bạn thân, đồng nghiệp sẽ xuất hiện trong tiệc cưới vào ngày 10/9. 

Mới đây nhất, diễn viên Khả Như bất ngờ khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái quyến rũ khi diện váy cưới cúp ngực. Ngay lập tức, dân tình đặt nghi vấn, phải chăng Khả Như đang chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 37 với bạn trai tin đồn sau khoảng thời gian dài hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán.

khanhu-1358.jpg

Diễn viên Khả Như bất ngờ khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái quyến rũ khi diện váy cưới cúp ngực.

Hai năm sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện để tập trung học làm dâu, làm vợ và chăm sóc con gái đầu lòng. Thỉnh thoảng, cô cùng gia đình chồng xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đội bóng thi đấu. Qua những hình ảnh được chia sẻ, mỹ nhân Hà thành có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng. Trước khi về làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh còn là người em thân thiết của thiếu gia Đỗ Quang Vinh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022