Cơn bão Yagi đổ bộ vào Hà Nội từ chiều tối 7/9 với sức tàn phá diện rộng. Hàng loạt cây xanh bị quật ngã, nằm la liệt trên đường, gây ảnh hưởng lớn đến giao thông và đời sống người dân. 

xuan-bac-1.jpg NSND Xuân Bắc cùng hai con trai hỗ trợ xử lý cây đổ, dọn dẹp đường phố sau cơn bão Yagi.

Các lực lượng chức năng nhanh chóng được huy động để xử lý cây đổ, dọn dẹp đường phố. Tuy nhiên, nhiều đơn vị bị quá tải. Trước tình hình đó, NSND Xuân Bắc và hai con trai đã tham gia hỗ trợ dọn đường phố sau cơn bão số 3.

Xuân Bắc chia sẻ: "Bão tàn phá ghê gớm quá. Cây đổ khắp nơi. Lực lượng hỗ trợ và công ty cây xanh, giao thông công chính quá tải. Bố con em xin góp một phần công sức nhỏ để khắc phục sau bão với khu phố".

xuan-bac-2.jpg NSND Xuân Bắc cho biết sau khi dọn lá, di chuyển những cành to bị gãy, con đường đã thông thoáng và xe cộ có thể lưu thông.

Nam nghệ sĩ cho biết sau khi dọn lá, di chuyển những cành to bị gãy, con đường đã thông thoáng và xe cộ có thể lưu thông. Xuân Bắc cũng hài hước chia sẻ, sau khi dọn xong đống cành cây, con trai anh - Bi Béo vẫn chưa chịu buông cái cưa, cứ nhìn ngắm những cành còn lại rồi lại "xuống tay" vì thấy "ngứa mắt". Sau đó, con trai cả cũng góp sức dọn nốt những cành cây ngổn ngang trên đường.

xuan-bac-3.jpg Con trai Xuân Bắc đội mũ cối, đeo bao tay hăng hái dọn dẹp cùng người dân.

Hành động của Xuân Bắc và hai con nhận sự hưởng ứng và ủng hộ của nhiều khán giả. Trước đó, Xuân Bắc tham gia nhiều hoạt động, dự án vì cộng đồng và các hoạt động đoàn thể.

"Tôi quan niệm những người làm nghệ thuật nói chung - đặc biệt là nghệ sĩ - bên cạnh làm nghề thì còn cần thêm tinh thần cống hiến, phát triển xã hội, tạo cảm hứng, kích thích mong muốn làm việc tốt trong cộng đồng. Nghệ sĩ phải lan tỏa sự tử tế trong xã hội thông qua cách sống, nếp nghĩ, nếp làm việc của mình", NSND Xuân Bắc từng chia sẻ.

Vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc có 3 con trai tên là Nguyễn Nhật Khánh Minh (sinh năm 2007), Nguyễn Nhật Võ Nguyên (Bi béo, sinh năm 2009) và bé Bão sinh năm 2018. Các con của nghệ sĩ thân thiết với bố, được nhiều khán giả yêu quý. Bí béo từng được Xuân Bắc đưa tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, Táo quân…

xuan-bac-4.jpg Bi béo góp sức dọn nốt những cành cây ngổn ngang trên đường.

Trên mạng xã hội, Xuân Bắc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng các con trong đời sống thường ngày. Những màn đối thoại của Xuân Bắc cùng hai con khiến khán giả thích thú. Hai con trai của Xuân Bắc nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thông minh, lém lỉnh. Bi béo được nhiều khán giả nhận xét là thừa hưởng gen nghệ thuật từ người bố nổi tiếng và mong muốn trong tương lai cậu sẽ theo nghiệp diễn xuất.

Trong việc dạy con, NSND Xuân Bắc là người tinh tế, nghiêm khắc và có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Xuân Bắc cũng rất gần gũi, đối xử với con như hai người bạn và rất tôn trọng con. Cách anh dạy con vừa nghiêm khắc vừa yêu thương khiến hai cậu con trai của anh, đặc biệt là cậu con trai thứ hai Bi béo được mọi người rất yêu quý.

page.jpg?width=150Sao Việt
Sao Việt thiệt hại vì siêu bão Yagi: Chồng cũ Thanh Lam oằn mình giữ cửa kính, Mạc Văn Khoa không liên lạc được với người thân

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022