dduc61501-1726530954644777576191.jpg

Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền - Ảnh: BTC

Nhà sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 vừa công bố thêm 5 "chị đẹp" tham gia chương trình gồm: ca sĩ Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Tuimi, YouTuber Hậu Hoàng và cựu vận động viên wushu Thúy Hiền.

Trong đó, đáng chú ý là cựu vận động viên wushu Thúy Hiền.

Hoa khôi wushu thi Chị đẹp đạp gió

Thúy Hiền là một trong những hạt giống tiềm năng của wushu Việt Nam vào thập niên 1990 - 2000.

Cô đạt nhiều thành tích đáng nể gồm: 7 huy chương vàng thế giới, 2 huy chương vàng châu Á, 1 huy chương bạc ASIAD, 8 huy chương vàng SEA Games…

Thúy Hiền được 6 lần vinh danh là vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

Cô còn vinh dự khi được trao Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba.

Thúy Hiền không chỉ sở hữu tinh thần của một chiến binh luôn khao khát mang lại niềm tự hào cho dân tộc mà còn sở hữu gương mặt sáng, được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "hoa khôi wushu".

Động viên tinh thần người bị trầm cảm

Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền kể cô từng là người bị bệnh trầm cảm nặng.

Tính từ những dấu hiệu nhỏ báo hiệu căn bệnh đến nay, cô sống với trầm cảm gần 20 năm.

"Khi nhập viện, tôi phải uống thuốc gấp đôi, thậm chí gấp ba người bị bệnh bình thường. Đến hôm nay, tôi dần hồi phục nhờ người thân, bạn bè chăm sóc, động viên tôi đúng cách.

Thông qua chương trình, tôi muốn truyền cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ hoặc những gia đình có người mắc bệnh trầm cảm.

Tôi muốn giúp họ có thêm nguồn động viên tinh thần để chiến đấu với bệnh trầm cảm" - Thúy Hiền chia sẻ lý do tham gia Chị đẹp.

Chị nói chính những áp lực của cuộc sống hay những ám ảnh, những tổn thương dài bị chôn giấu kỹ theo thời gian dễ dẫn đến bị trầm cảm mà không hề hay biết.

Hơn ai hết, Thúy Hiền là người từng trải qua trầm cảm nặng, cô hiểu những khó khăn mà người bị trầm cảm phải đối mặt. Qua chương trình, Thúy Hiền muốn truyền những thông điệp tích cực đến tất cả mọi người.

Trước đó, nhà sản xuất đã công bố các chị đẹp trong số 30 thành viên tham gia của chương trình gồm: Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Hằng, Ngọc Phước, Vũ Ngọc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Thiều Bảo Trâm, Thảo Trang, DJ Mie, Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino.

MC Anh Tuấn tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Đồng hành cùng anh là Jun Phạm.

Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến phát sóng vào tháng 10-2024 trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022