Cám - một dị bản kinh dị của Tấm Cám đang là phim điện ảnh nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Ở dự án này, Rima Thanh Vy sẽ đảm nhận vai diễn Tấm.

Trong chuyện cổ tích, Tấm là một cô gái công dung ngôn hạnh, xinh đẹp, giàu lòng nhân ái. Tuy nhiên, trong một phiên bản kinh dị như phim điện ảnh Cám, vai Tấm của Rima Thanh Vy lại không dừng ở những điều khán giả đã biết đến.

img0034-12440120-1726481597372-17264815977261035722518.jpg

Rima Thanh Vy đảm nhận vai Tấm trong phim kinh dị "Cám".

Chia sẻ về vai diễn, Rima Thanh Vy cho biết: “Tấm trong phiên bản kinh dị này không đơn thuần hiền lành như truyện cổ tích. Vì nếu giữ nguyên hình tượng trong sáng ấy, tôi đã không được đạo diễn lựa chọn. Ê-kíp nhận xét tôi không có đường nét thanh thuần hiền thục hoàn toàn như những gì mọi người nghĩ về Tấm. Ngược lại, tôi có sự sắc sảo, lanh lợi, phảng phất một chút phản diện và mạnh mẽ, và đó là lý do tôi được chọn vào vai diễn này".

Thường xuyên đảm nhận những vai diễn có cá tính mạnh, Rima Thanh Vy tiết lộ đã phải tập luyện rất nhiều để trở thành cô Tấm. Để hoá thân thành người phụ nữ xưa, cô đã phải tiết chế cử chỉ tay chân, tập cách đi đứng khoan thai nhẹ nhàng, nói chuyện từ tốn.

“Tôi thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, rất vội vàng trong mọi việc làm của mình. Xuất thân là một người mẫu nên cách đi đứng của tôi cũng khác với người phụ nữ xưa. Vì thế, Tấm cũng là một thử thách lớn để tôi gò lại mình, nữ tính và dịu dàng hơn.

Tuy nhiên cô Tấm của dị bản kinh dị này không hoàn toàn hiền lành cam chịu, vì thế tôi vẫn phải cân bằng tính cách của mình để đến đoạn cao trào, biến đổi tâm lý, khán giả sẽ cảm thấy mượt mà, dễ chịu", cô chia sẻ.

rima-thanh-vy-co-phuc-2-12444055-1726481598263-17264815983561452581594.jpeg

Nhan sắc của Rima Thanh Vy.

Ngoài ra, một trong những điều khiến Rima Thanh Vy tâm đắc và thích thú chính là yếu tố cổ phục trong phim. Nữ diễn viên thừa nhận mỗi khi có những sự kiện liên quan đến cổ phục và văn hoá người Việt xưa, cô đều nhận lời tham dự.

Trước thời điểm phim công chiếu, Rima Thanh Vy cảm thấy vẫn rất hồi hộp khi đây tiếp tục là một vai diễn thứ chính của mình. “Cám là dự án điện ảnh đầu tiên trong năm 2024 của tôi. Đây cũng mở màn cho chuỗi 3 phim sẽ liên tiếp ra rạp với nhiều dạng vai khác nhau.

Bản thân tôi cũng muốn được nhìn thấy thành quả của mình và ê-kíp sản xuất phim Cám sau những ngày tháng ghi hình rất vất vả. Tôi tin rằng, sự đón nhận của công chúng chính là sự ghi nhận cho những cố gắng của chúng tôi”, cô nói thêm.

Trailer phim kinh dị "Cám".

Rima Thanh Vy sinh năm 1995. Cô được khán giả nhớ đến những vai diễn điện ảnh có hình tượng cá tính như Thanh Sói, Mười: Lời nguyền trở lại... Ở mỗi dự án, Rima Thanh Vy cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi luôn biết cách thay đổi qua từng vai diễn.

Phim điện ảnh Cám bắt đầu khởi chiếu từ ngày 20/9 trên toàn quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022