Vốn là người kín tiếng, hạn chế tiết lộ chuyện đời tư nên hiếm khi thấy Vân Dung nhắc tới chồng như lần này.

Trong một chương trình mà "Táo Y tế" góp mặt cùng con trai Long Vũ, nữ nghệ sĩ hiếm hoi chia sẻ về chồng và cuộc sống cá nhân. Vân dung tâm sự: "Gia đình bên nội của Long Vũ là người miền Bắc nhưng cả gia đình vào trong Nam từ lâu. Món cơm tấm này giúp 2 mẹ con mình gợi nhớ về bà nội, bố và nơi con sinh ra".

Vân Dung và con trai Long Vũ

Được biết, hiện tại hai mẹ con Vân Dung - Long Vũ sống ở Hà Nội. Vợ chồng Vân Dung thường phải sống cảnh "vợ Bắc, chồng Nam". Suốt một chặng đường dài nghệ sĩ Vân Dung nuôi con một mình vì chồng sống ở miền Nam do yêu cầu công việc. 

Nữ nghệ sĩ từng bộc bạch về người bạn đời: Vợ chồng với nhau nó là cái duyên cái số. Xa hay gần không quan trọng. Miễn là chúng ta phải yêu thương nhau, cởi mở với nhau và sống hết lòng với nhau. Chỉ thế thôi là gia đình sẽ hạnh phúc”.

van-dung-3-1724221123156986578409.jpg

Tại chương trình, Vân Dung cũng dí dỏm tiết lộ về nguồn gốc cái tên Long Vũ của con trai: "Ngày xưa mình thích xem Chiếc nón kỳ diệu lắm. Mình rất thích, rất ấn tượng cách anh Long Vũ thể hiện ở chương trình. Và mình nghĩ là mai sau mình có con trai sẽ đặt tên con trai là Long Vũ. Sau này khi gặp anh Long Vũ thì anh ấy đùa: "Vân Dung có yêu tớ không, sao lại đặt tên là Long Vũ". Chia sẻ này của nữ danh hài khiến khán giả bật cười.

van-dung-17242211233622096702703.jpg

Vân Dung và con trai khi còn bé

Ngoài đời, tình cảm của Vân Dung và con trai rất khăng khít, gắn bó. Nữ nghệ sĩ hết lòng ủng hộ cho sự nghiệp của con trai, nhưng không hề có chuyện "xin vai" hay nâng đỡ để con có cơ hội góp mặt trên phim. Vân Dung tiết lộ, quý tử nhà mình là người rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo, yêu mẹ và luôn thần tượng mẹ.

Long Vũ hiện đang là diễn viên trẻ tiềm năng, là cái tên nổi bật trên sóng truyền hình qua vai Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ. Với lối diễn hóm hỉnh, tự nhiên anh chàng đã thu hút nhiều khán giả yêu quý, mến mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022