Ngày 21/8, công ty HighZium Studio thông báo rằng Song Joong Ki và Chun Woo Hee sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tựa đề My Youth (tạm dịch: Tuổi trẻ của tôi).

My Youth là một bộ phim tình cảm xoay quanh Sun Woo Hae (do Song Joong Ki thủ vai) và Sung Je Yeon (do Chun Woo Hee đóng). Sun Woo Hae, một nhà văn và chủ tiệm hoa, bắt đầu cuộc sống bình thường muộn hơn so với hầu hết mọi người.

Trong khi đó, Sung Je Yeon phải phá vỡ sự yên bình của tình yêu đầu đời để đạt được thành công cá nhân. Câu chuyện diễn ra khi hai nhân vật này, từng ủng hộ lẫn nhau qua những thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời, tái hợp sau hơn 10 năm và bắt đầu tạo ra những khoảnh khắc đẹp mới cùng nhau.

Song Joong Ki và Chun Woo Hee đóng cặp đôi chính trong phim Hàn mới

My Youth do Park Si Hyun chấp bút biên kịch, nổi tiếng với bộ phim ăn khách của JTBC Run On. Bộ phim sẽ do Lee Sang Yeop đạo diễn, nổi tiếng với bộ phim Yumi's Cells, Familiar WifeShopaholic Louis. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2025.

Song Joong Ki sinh năm 1985, anh bắt đầu nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Anh được biết đến với sự nghiệp ấn tượng qua các bộ phim như Descendants Of The Sun, A Werewolf Boy Sungkyunkwan Scandal. Song Joong Ki được yêu thích với dáng vẻ điển trai, tài năng diễn xuất và sự chăm chỉ trong công việc, thu hút một lượng lớn người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

1-17242141424611919696554.jpg

Chun Woo Hee được mệnh danh là "ảnh hậu Hàn Quốc"

Chun Woo Hee sinh năm 1987 và tham gia diễn xuất từ năm 2004 khi mới 17 tuổi. Năm 2011, cô gây chú ý với vai Sang Mi nổi loạn trong Những ngày trong sáng (Sunny). Những năm sau, Chun Woo Hee vẫn chủ yếu phát triển ở màn ảnh rộng.

Ở lĩnh vực truyền hình, Chun Woo Hee cũng có chỗ đứng vững chắc với Argon, Bản chất của sự lãng mạn, Cú lừa nên duyên… cùng hai sê-ri mới nhất là The 8 ShowDù tôi không phải người hùng.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp hài hòa, tươi sáng giúp Chun Woo Hee chiếm cảm tình khán giả. Còn mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ngôi sao Hàn này dễ dàng nổi bật nhờ sắc vóc quyến rũ. Cô thậm chí còn được mệnh danh là "ảnh hậu Hàn Quốc".

2-1724214142518798834061.jpg

Gần đây, Chun Woo Hee gây tiếng vang với phim "The 8 Show" của Netflix

Loạt phim Hàn đáng xem phát sóng trong nước vào tháng 8

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022