Sáng ngày 30/7, thông tin HH Mai Phương Thúy chuẩn bị lấy chồng gây xôn xao. Tuy nhiên bạn thân của cô nàng đã chụp lại cuộc hội thoại với nhóm bạn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Người này khẳng định: "Mai Phương Thuý chưa cưới nhé". Cô nàng cũng phân trần" "Cưới lúc nào, em cưới mà gia đình phải biết tin qua báo sao. Thế nhé em phải đi đây, nổ tin nhắn cô gái trẻ khổ thân tôi".

mpt2-1423.jpg

Bạn thân của cô nàng đã chụp lại cuộc hội thoại với nhóm bạn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Mai Phương Thuý cũng gửi lời xin lỗi tới mọi người xung quanh: "Chị chụp màn hình không nhắc em trước để em chuốt lại ngôn từ. Xin lỗi mọi người nếu có gì sai sót trong phát ngôn nhé". Động thái này của ngầm phủ nhận tin đồn trên.  

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thuý xác nhận đã có người yêu, công khai gọi đàng trai là "anh xã". "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

maiphuongthuy2-0729.jpg

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thuý xác nhận đã có người yêu, công khai gọi đàng trai là "anh xã".

Cô cũng tiết lộ cách cả hai quan tâm nhau: "Chúng tôi vẫn bên cạnh nhau, dành cho nhau sự chăm sóc, lo lắng mỗi ngày như một phần không thể thiếu trong đời sống. Thế nhưng đôi lúc có những cảm xúc khác biệt. Bởi lẽ khi yêu nhau quá lâu, không hẳn chán hay lạnh nhạt nhưng tâm lý tôi lại không cam tâm bên một người suốt cả đời. Không ít lần tôi đề nghị chia tay nhưng bạn trai đều một mực từ chối".

"Đôi lúc chuyện tình cảm cũng khó thể nào giải thích trọn vẹn. Tôi nghĩ bản tính đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Cũng có thể bản thân tôi ảo tưởng hoặc đánh giá thấp vị trí của mình trong lòng người yêu.

Trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần nói lời chia tay. Bạn trai tôi đẹp, thành đạt và tính đào hoa. Xung quanh anh ấy luôn có nhiều cô vây quanh. Tôi nghĩ nếu bỏ cô gái tuổi băm như mình anh ấy vơ được không biết bao nhiêu em trẻ đẹp, tươi mới.

Thực ra tôi có thể đơn phương bỏ được đấy nhưng mỗi lần như thế bạn trai lại giận, mắng rồi giờ lại chơi đến bài "chẳng nghe thấy gì hết".

Nói về chuyện lấy chồng, sinh con, Mai Phương Thúy chia sẻ với chúng tôi: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau, giống như câu chuyện thành công ấy, có người 65 tuổi mới khởi nghiệp, có người 75 tuổi mới làm Tổng thống vì độ chín của mỗi người không giống. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều.

Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".

Mai Phương Thúy cho biết cô đã bắt đầu trữ đông trứng từ 1 năm trước và đã thực hiện được 4 lần trữ. Người đẹp cho hay: "Trước đó tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 35 tuổi, đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con rồi.

Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022