Được công chúng yêu mến trong thời gian gần đây, Long Vũ trở thành đối tượng mà kẻ xấu nhắm đến nhằm lợi dụng tên tuổi vào mục đích lừa đảo.

Gây sốt với vai diễn Chải trong Đi giữa trời rực rỡ, Long Vũ nhận về nhiều quan tâm của khán giả. Nhưng chỉ ít thời gian sau khi nhận được sự chú ý lớn, nam diễn viên trẻ đã phải đối mặt với rắc rối từ trên trời rơi xuống.

Mới đây, con trai nghệ sĩ Vân Dung đã lên tiếng cảnh báo về tình trạng có nhiều tài khoản mạo danh anh để nhận tiền và quà tặng do người hâm mộ gửi tới. Nam diễn viên trẻ cảnh báo: "Chào mọi người, mình là Long Vũ - Nhím Vũ đây! Hiện tại trên các trang mạng xã hội và truyền thông đang xuất hiện rất nhiều trang giả mạo mình. Long Vũ xin đính chính rằng mình không nhận bất kỳ khoản chuyển khoản hay quà tặng nào. Những trang đó hoàn toàn không phải của Long Vũ".

Đồng thời, anh chàng cũng đính kèm một số trang mạng xã hội "chính chủ" để khán giả có thể theo dõi cũng như tương tác với anh, tránh nhầm lẫn với các tài khoản mạo danh. Diễn viên sinh năm 2001 nói thêm: "Để tránh bị lừa đảo, các bạn chỉ nên theo dõi và tương tác với những trang truyền thông chính thức của mình. Những trang chính thức này sẽ luôn được Long Vũ xác nhận rõ ràng. Mình rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của các bạn!".

5-17246355431991628897010.jpg

Long Vũ có tên thân mật ở nhà là Nhím, vừa tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thanh niên sinh năm 2001 có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật từ khi còn nhỏ khi thể hiện năng khiếu chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Anh từng đảm nhận nhiều vai phụ trong các bộ phim giờ vàng như Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Cuộc chiến không giới tuyến, Gia đình mình vui bất thình lình,... Vai chính đầu tay trong Đi giữa trời rực rỡ đã đưa tên tuổi của Long Vũ đến gần hơn với khán giả đại chúng. Hiện bộ phim vẫn đang phát sóng, từng tình tiết hay diễn biến tâm lý của cặp đôi chính Pu và Chải đều nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022