Thu Hà Ceri - người đảm nhận vai chính trong Đi giữa trời rực rỡ lên tiếng hy vọng một bộ phận khán giả ngừng việc tấn công, lăng nhục và thóa mạ đến cuộc sống cá nhân cũng như người thân yêu của cô.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Hà Ceri bất ngờ đăng tải tâm thư viết tay gửi tới một bộ phận khán giả quá khích, những người đưa ra nhiều bình luận tiêu cực xoay quanh nhân vật Pu do cô đảm nhận trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2002 cho biết thời gian vừa qua, cô vui khi đọc các bình luận tích cực cũng như góp ý về vai diễn. Đồng thời, nữ diễn viên trẻ thừa nhận bản thân đang cố gắng khắc phục những điểm khiến khán giả chưa hài lòng.

Nhưng song song với những bình luận mang tính xây dựng, Thu Hà cũng phải đối diện với những lời bình luận ác ý nhắm đến đời sống cá nhân cũng như người thân của cô. Chính vì thế, Thu Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân với hy vọng khán giả sẽ đủ tỉnh táo để phân biệt được giữa phim và đời thực.

Thu Hà Ceri đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ" và đóng cặp với Long Vũ

Hotgirl người Tày chia sẻ: "Thời gian gần đây, tôi vô tình đọc được những phản hồi khá khiếm nhã gửi tới mình và những người thân yêu. Tôi luôn giữ quan điểm trung lập không phản hồi quá nhiều về những bình luận như vậy. Nhưng sự im lặng của tôi lại vô tình tiếp tay cho một bộ phận khán giả quá khích tấn công, lăng nhục và thóa mạ đến những người thân yêu của tôi.

Tôi mong khán giả hiểu, theo dõi và ủng hộ bộ phim một cách tích cực nhất vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đối diện với vấn đề truyền thông. Hãy là một khán giả thông thái và có trách nhiệm với phát ngôn của mình vì biết đâu đấy có những người thật sự tổn thương. Hy vọng qua thông điệp này, các bạn sẽ hiểu được một phần vấn đề mà tôi cùng những người thân yêu đang trải qua. Rất xin lỗi vì đã để những người yêu quý và theo dõi tôi chờ đợi quá lâu. Tôi đã hiểu và mong các bạn cùng chung tay với tôi".

thu-ha-17246313801429748303.jpg

Tâm thư được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân

Thậm chí, Thu Hà Ceri còn cho biết, cô bị một số người cắt ghép video giả, lập tài khoản giả mạo để chia sẻ phát ngôn tiêu cực. 

Dưới bài chia sẻ, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận ủng hộ cô làm quyết liệt chuyện này cũng như động viên tinh thần nữ diễn viên: "Bé làm tốt lắm rồi. Đừng quá tiêu cực vì lời mọi người nha", "Mình có bình luận nhiều lần rồi, biên kịch phim và đạo diễn chỉ đạo, các bạn có thể nói về nhân vật trong phim, đừng nói đến cá nhân của diên viên rồi mà, họ chỉ diễn theo kịch bản thôi", "Mình rất thích cách Ceri làm việc, mỗi bộ phim đều có logic riêng và đâu thể đánh giá nguyên một bộ phim chỉ với vài tập đầu như vậy được... Chưa kể còn làm ảnh hưởng đến các diễn viên ngoài đời thì việc này thật sự cần lên tiếng",...

2-17246313798012080393474.jpg

Thu Hà Ceri

Đi giữa trời rực rỡ là dự án truyền hình xoay quanh hành trình từ miền núi xuống miền xuôi đi học của cô gái người Dao tên Pu. Song song với đó, diễn biến tình cảm của Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri) trong phim cũng là điểm nhấn khiến khán giả thích thú. 

Bên cạnh sự yêu mến dành cho phim, một bộ phận công chúng đưa ra ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của Thu Hà. Biểu cảm của Thu Hà Ceri bị nhận xét một màu, giọng nói thiếu thiện cảm, đồng thời chỉ trích nhân vật Pu có tính cách đanh đá, chảnh chọe và vô ơn, điều này khiến họ... ghét cô cả ở ngoài đời thực.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022