Mới đây, tập cuối của chương trình thực tế Đi Du Lịch Cùng Tôi Nào đã phát sóng tập cuối cùng, kết thúc chương trình bằng màn cầu hôn của cặp đôi Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương. 

Hoàng Tử Thao đã tổ chức một buổi cầu hôn hoành tráng với bối cảnh là lâu đài trắng cùng rừng hoa hồng. Tại đây anh chàng đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với Từ Nghệ Dương. Nam ca sĩ bày tỏ: "Từ lúc em bước vào cuộc sống của anh và quyết định đồng hành cùng anh, trong lòng anh đã có một cái kết tuyệt vời nhất.

Thế nhưng anh lại không biết làm thế nào để nói cái kết đó cho em. Kể từ khi hai ta mới gặp mặt cho đến bây giờ, kể từ khi hành trình của chúng ta bắt đầu, em đã được định sẵn là người sẽ đồng hành với anh đến cuối cuộc đời. Đời này kiếp này, mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi đêm, anh đều muốn người đó là em. Đây là thử thách cuối cùng của anh trong chương trình này. Anh dám lấy em, em có dám đồng ý không?".

hoang-tu-thao-1.jpghoang-tu-thao-2.jpg

 

 

Nhận được bất ngờ quá lớn, Từ Nghệ Dương đã bật khóc, nhẹ nhàng trả lời: "Em dám". Ngay chính Hoàng Tử Thao cũng không thể kiềm chế được xúc động. Trong khi bày tỏ tình cảm, nam diễn viên cũng rơi nước mắt không ngừng, Từ Nghệ Dương đã lấy tay lau đi những giọt nước mắt cho bạn trai. Khán giả xung quanh cũng cảm thấy vui mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.

Buổi lễ cầu hôn được tổ chức thành công với sự chứng kiến và chúc phúc của dàn cast chương trình Đi Du Lịch Cùng Tôi Nào. Phân đoạn cầu hôn của cặp đôi này nhanh chóng trở thành tin tức "nóng sốt" của giới giải trí đất nước tỷ dân, hai cái tên Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương nhanh chóng "chiếm đóng" vị trí quán quân Hot Search bảng Tổng thể và bảng Giải trí của nền tảng Weibo.

hoang-tu-thao-3.jpg

Trước đó, ngày 14/7, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã cùng chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau trên mạng xã hội. "Mong chúng ta sẽ mãi mãi là chúng ta", Hoàng Tử Thao viết. Trong khi đó, Từ Nghệ Dương cũng bày tỏ ở trang cá nhân của mình: "Hoàng hôn bên biển, cùng nhau ước nguyện".

Tình yêu giữa Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương không còn là bí mật trong giới giải trí nhiều năm qua. Cả hai đã từng nhiều lần bị cánh săn ảnh công bố hình ảnh hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi chưa bao giờ chia sẻ hay công bố điều gì về những tin tức này. Sau 4 năm, cuối cùng cặp nghệ sĩ đã chính thức công khai chuyện yêu đương.

hoang-tu-thao-4.jpghoang-tu-thao-5.jpg

Ngay sau khi công bố, thông báo của cặp đôi đã trở thành tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Những từ khóa liên quan đến tin tức này như "Hoàng Tử Thao phủ nhận hẹn hò 5 lần", "Tỏ tình trong show là thật, chờ show phát sóng mới công khai"... đều có lượt tìm kiếm rất cao. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng cho cặp đôi nổi tiếng.

sao-hoa-ngu-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Cặp đôi chủ tịch - nàng thơ Cbiz: Hoàng Tử Thao từng đề nghị bạn gái công khai chuyện hẹn hò, khao khát được cho danh phận

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022