hieu2688-1720533127010591571198.jpg

Một bạn trẻ tham gia ứng tuyển vào vai hot TikToker Hồng Diễn - Ảnh: BTC

Đài PT-TH Hà Nội từng thành công với nhiều bộ phim như Sông Hồng reo, Sống mãi với Thủ đô, đặc biệt là Sóng ở đáy sông của đạo diễn Lê Đức Tiến để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tháng 7 này, Đài PT-TH Hà Nội chính thức tái khởi động mảng sản xuất phim truyền hình là phim Hà Nội trong mắt em. 

Từ hot TikToker đến nữ tổng tài

Hà Nội trong mắt em là phần 1 trong dự án phim đặc biệt có tên Vì tình yêu Hà Nội gồm 40 tập phim.

Phim là câu chuyện đời sâu lắng của năm cô gái đại diện cho năm tính cách và năm vẻ đẹp khác nhau của giới trẻ hôm nay, nhưng cùng chung một tình yêu với Hà Nội.

Đó là kiến trúc sư Nhật Hạquê gốc Nghệ An, rất yêu Hà Nội và muốn ở lại Hà Nội lập nghiệp. Cô gặp kiến trúc sư Khánh Hưng, cùng nhau xây dựng một thương hiệu kiến trúc vì cộng đồng...

Phóng viên tập sự Hoàng Phương vừa phụ mẹ bán phở trên phố cổ vừa dấn thân vào những cuộc đi thực tế viết bài.

Có Hồng Diễm vũ công, hot TikToker, yêu thích mạng xã hội, ban đầu sử dụng cơ thể (khiêu vũ gợi cảm) như một yếu tố câu view. 

Nhưng cô đã thay đổi và trở thành KOL quảng bá thủ đô ra nước ngoài.

Nhã Uyên nhạc sĩ, ca sĩ indie, thường biểu diễn trên hồ Gươm vào những ngày cuối tuần, ước một ngày tổ chức một live show hoành tráng.

Có cả mẫu hình nhân vật phim truyền hình đang được yêu thích hiện nay là các nam, nữ "tổng tài". Tuệ Lâm là con gái chủ tịch tập đoàn bất động sản, bề ngoài lạnh lùng, coi thường quyền lực nhưng lại thích sự ấm áp.

Cô sống hai cuộc đời: nhân viên quèn trong tập đoàn của chính cô, và nữ tổng tài trong gia đình họ Phan - mẫu truyện "kinh điển" trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc gần đây, được khán giả Việt yêu thích.

hieu2221-1720533127005537928352.jpg

Phim hội đủ những mẫu nhân vật điển hình của giới trẻ thành phố ngày nay - Ảnh: BTC

Thấm đẫm đời sống người trẻ

Ngoài nhân vật nữ tổng tài, có thể thấy các nhân vật khác trong phim Hà Nội trong mắt em khá bám sát cuộc sống của giới trẻ hiện nay ở Hà Nội.

Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những Nhã Uyên ngoài đời ở phố đi bộ khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm những ngày cuối tuần.

Hay bắt gặp trong đời sống những kiến trúc sư đam mê làm kiến trúc cộng đồng, những hot TikToker, thậm chí cả các nữ tổng tài nhưng không cần phải sống hai cuộc đời đối lập gay cấn như trong phim…

Phim được giới thiệu có nhiều tình tiết hài hước lẫn lãng mạn, sâu sắc. Qua câu chuyện của các nhân vật, một Hà Nội được hiện ra tươi mới, và nhiều màu sắc. 

Bộ phim do đạo diễn Đào Thanh Hưng đảm nhận.

Bà Trần Thái Thủy, giám đốc Trung tâm điện ảnh và truyền hình Hà Nội (Đài PT-TH Hà Nội), cho biết ngay sau khi casting và bấm máy phần 1 Hà Nội trong mắt em, Đài Hà Nội sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt ứng viên sáng giá cho phần 2 Mật lệnh hoa sữa trong tháng 7 này.

Không dừng lại ở các dự án sản xuất phim truyền hình, trung tâm này còn lên kế hoạch làm phim điện ảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022