Hyun Bin - Son Ye Jin đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên thiên thần nhỏ ra đời. Son Ye Jin cho biết ông xã là người đàn ông tốt và hạnh phúc khi gặp được người như anh ấy. Cô không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân để giữ sự riêng tư.

Son Ye Jin: Tôi đang có cuộc sống màu hồng rất hạnh phúc

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôn nhân và sinh con là một thế giới hoàn toàn khác biệt. Trải qua gần 2 năm nuôi dạy con, tôi nhận ra hạnh phúc thực sự nằm ở việc trân trọng mỗi điều nhỏ nhặt hàng ngày. Niềm vui đơn giản của tôi là thấy con ăn hết bữa ăn mỗi ngày một cách ngon lành. 

9bbfh9i96l1-em1nbz92qb2-bx3ao5k43p3.jpg  Son Ye Jin đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại.

Có vẻ như quan điểm sống của tôi cũng đã thay đổi ít nhiều. Dù việc chăm con là một công việc vất vả nhưng nó cũng mang lại cho tôi niềm hạnh phúc. Tôi đang có cuộc sống màu hồng rất hạnh phúc".

Khi được hỏi về tương lai có kế hoạch như thế nào, Son Ye Jin cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai nhưng tôi không muốn quá khắt khe với bản thân như trước đây".

d91dyh8xct1-iqyp2c1m8c2-gx1llrdemw3.jpg Nhan sắc mẹ bỉm khiến dân tình hết lời khen ngợi. 2bmdrgjz7z1-rxvt6gd6qn2-szdp2x3xpg3.jpg Cặp đôi "kim cương" của làng giải trí Hàn.

Chuyện tình của Son Ye Jin - Hyun Bin được ví như "ngôn tình đời thật"

Kể từ sau khi lên chức mẹ bỉm, nữ diễn viên ít có những bài tương tác trên mạng xã hội hơn trước đây. Có thể thấy, như bao bà mẹ bỉm sữa khác kể từ sau khi sinh con Son Ye Jin bận rộn trong việc chăm sóc quý tử.

Vì thế cô không còn nhiều thời gian để cập nhật hoạt động cá nhân trên mạng xã hội. Bà xã Hyun Bin cho biết, thời gian tới cô sẽ chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội nhiều hơn. Theo đó, bí quyết đầu tiên để có một cuộc hôn nhân bền vững là giao tiếp. 

kfjdjoeuqh1-u5wyaruqi62-vt2zc6l09p3.jpg Bà xã Hyun Bin cho biết, thời gian tới cô sẽ chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội nhiều hơn.

Cặp đôi cởi mở và trung thực với nhau ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ của họ. Cả hai đã nói ra cảm xúc thật của mình và cùng ngồi lại để giải quyết những xung đột. Họ cũng đảm bảo dành thời gian cho nhau dù lịch trình bận rộn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022