Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won đăng dòng trạng thái khiến nhiều khán giả tò mò cũng như lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô. Theo đó, bà xã Trấn Thành viết: “Eo ơi… Sưng. Gì mà xu (ý là xui - PV) dữ vậy trời”. 

Dù Hari Won chưa chia sẻ cụ thể đang gặp chuyện gì nhưng qua bài đăng của cô, nhiều người đã đoán giọng ca Hương Đêm Bay Xa gặp sự cố và để lại bình luận hỏi thăm tình hình lúc này của cô. 

Đáng chú ý là một người đã để lại bình luận nhắn nhủ Hari Won dành thời gian dưỡng thương: “Xót hết cả ruột, cả team tay chân bủn rủn. Chị dưỡng thương mau lành nha”. 

8e1z8o4wun1-yhylboi5e32-3bj6uozh443.jpgHari Won có bài đăng khiến nhiều khán giả lo lắng, hỏi thăm tình hình hiện tại của cô. od29dcyd3r1-tcpld3o5qr2-rv0qafcyoq3.jpgHari Won chưa chia sẻ gì thêm sau dòng trạng thái trên. Có người để lại bình luận: “Xót hết cả ruột, cả team tay chân bủn rủn. Chị dưỡng thương mau lành nha”.

Thời gian này, Hari Won tất bật tham gia nhiều chương trình, trong số đó là trở thành bình luận viên của show hẹn hò Đảo Thiên Đường. 

Ở tập 1 của chương trình, nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả khi đưa ra những lời nhận xét duyên dáng cũng như sâu sắc khi theo dõi màn thể hiện của những người chơi tại Đảo Thiên Đường. 

752wpr1ah91-wo92klwn5q2-dl7vh49tgy3.jpgHari Won hiện tham gia nhiều chương trình, trong số đó là trở thành bình luận viên của show hẹn hò Đảo Thiên Đường. 

Dù đang dành nhiều thời gian cho công việc nhưng Hari Won không quên bày tỏ tình cảm dành cho chồng. Gần đây, cô có bài đăng tiết lộ Trấn Thành ngủ được 2 tiếng là phải đi làm tiếp. 

“Ổng càng ngày càng cải thiện được và tốt hơn. Thường người gần không cảm nhận được vì thấy hàng ngày. Nhưng ổng thay đổi nhanh tới mức mình còn cảm nhận được luôn.

8 năm trước của ảnh và hiện giờ là khác rất nhiều. Nhiều hơn mong đợi của mình gấp mấy lần. Rất là đáng khen.

Không phải khen vì ổng là chồng mình. Mình khen ổng vì chưa chắc mình cải thiện tốt như ảnh. Tự nhiên một mình nghĩ tới ổng thấy chạnh lòng nên viết vài câu. Đi ra làm gì làm nhưng hãy nghĩ tới sức khoẻ chồng nhé”, Hari Won tâm sự. 

tpst4qcib31-pjfadz0ath2-bevvg1e9pp3.jpgKhoảnh khắc tình tứ gần đây của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành được nhiều khán giả yêu thích. 

Qua đó, nhiều khán giả càng thêm yêu mến cũng như ngưỡng mộ hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành. Cặp đôi đã có 8 năm bên nhau, nhiều lần vướng tin đồn như hợp đồng hôn nhân, rạn nứt tình cảm… nhưng đến hiện tại, hai vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau. 

"Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy?", Trấn Thành từng chia sẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022