Ái nữ nhà Thúy Hạnh - Minh Khang ngày càng ra dáng thiếu nữ với màn dậy thì thành công. Không còn là cô bé mũm mĩm, tròn trịa năm xưa, Suti giờ đây đã ''lột xác'' với vẻ ngoài thon gọn cùng chiều cao vượt trội.

Suti nhà Thuý Hạnh có màn dậy thì thành công, "trổ mã" xinh đẹp

Trên trang cá nhân, Thúy Hạnh hào hứng xả kho loạt khoảnh khắc nhan sắc trong veo của nhóc tỳ Suti khiến dân tình mê mẩn.  Ở góc nghiêng thần thánh, Suti gây sốt với đôi mắt mơ màng, sống mũi cao và gương mặt khả ái.

a76tw8uu4y1-byft0gaqku2-bhh4okx8h13.jpg Nhan sắc của Suti khiến dân tình mê mẩn.

Đáng chú ý, diện mạo ái nữ nhà Thúy Hạnh khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Suti lên đồ nhẹ nhàng chuẩn nàng thơ. Có thể thấy cô bé sở hữu nhiều nét xinh đẹp từ mẹ. Khán giả nhận xét, ái nữ nhà Thuý Hạnh xinh đẹp tựa gái Hàn.

Bé Suti (tên thật là Lê Gia An) - con gái của nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thuý Hạnh. Được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình. Cô bé mít ướt cùng với ngoại hình mũm mĩm nay có màn dậy thì khá thành công. 

mqmryhfxj51-tl5oxs5l1l2-3vc47uj1vd3.jpg Ái nữ nhà Thuý Hạnh sở hữu nụ cười toả nắng. 6dybjqdq541-zkjcfrxe7d2-quuskl14nf3.jpg Suti mang nhiều nét đẹp của cô gái Hàn.

Suti thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ ba mẹ

Thuý Hạnh đã áp dụng chế độ ăn kiêng cùng với cô con gái để con có động lực. Cựu siêu mẫu từng tiết lộ, Suti có thời gian cân nặng đã lên đến gần 64kg. Hiện tại, Suti sở hữu thân hình khiến nhiều người ngưỡng mộ với chiều cao 1,63m. 

Sau những cố gắng, Suti đã đạt được thành quả đáng mong đợi khi giảm được 7kg sau 2 tháng. Suti được dân tình kỳ vọng sẽ nối nghiệp của mẹ sau này. 

mfcwvgoukd1-bc4ccnqcaf2-1cu0tewweo3.jpg Hai ái nữ xinh đẹp nhà Thuý Hạnh - Minh Khang. pnb3hf3wbb1-ouvcny150y2-emp2mld3hn3.jpg Thuý Hạnh - Minh Khang có cuộc hôn nhân viên mãn.

Cô bé thường xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng bố mẹ. Sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ đều làm nghệ thuật thế nên Suti có năng khiếu vẽ, chơi đàn và có niềm yêu thích với thời trang. Nhiều khán giả đặt kì vọng rằng Suti sẽ là cái tên sáng giá ở các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022