Mới đây, diễn viên Hòa Hiệp khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe con trai vừa chào đời, có tên là Louis. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúc mừng con trai Louis chào đời bình an và khỏe mạnh! Chúc con trai Louis sẽ có được cuộc sống vui vẻ, tràn đầy tiếng cười tình yêu thương trọn vẹn nhất của những người thân yêu”. 

elzeznoh4e1-qwfmtlgynx2-cmduvcxxg13.jpgDiễn viên Hòa Hiệp khoe có con trai ở tuổi 42 khiến nhiều khán giả bất ngờ, thắc mắc về danh tính bà xã của nam diễn viên. 

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã để lại bình luận chúc mừng Hòa Hiệp có con trai ở tuổi 42. Có người còn tag tài khoản Facebook của mẹ Hòa Hiệp để chúc mừng có cháu đích tôn. 

Tuy nhiên, có không ít khán giả tò mò về danh tính bà xã của Hòa Hiệp bởi trước giờ anh kín tiếng trong chuyện tình cảm và sống độc thân suốt nhiều năm liền. Diễn viên Gia Bảo tỏ ra bất ngờ khi Hòa Hiệp khoe có con trai và thắc mắc: “Con ai dạ anh?”. Nam diễn viên Mùi Ngò Gai chỉ nhấn “like” bình luận của đồng nghiệp, chưa lên tiếng thêm về chuyện có con trai. 

b15vi80jwn1-npvyp5bneh2-kb9ua0yd1x3.jpgHòa Hiệp sống độc thân nhiều năm qua và kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Từng được nhận xét là một trong những “nam thần” của màn ảnh Việt vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, Hòa Hiệp lại cho biết anh độc thân nhiều năm và từng đối diện nhiều lời đồn về chuyện tình cảm. Trong một bài phỏng vấn cách đây 2 năm, nam diễn viên từng chia sẻ: 

“Tôi bị đồn nhiều lắm, hồi xưa họ cũng đồn tôi với Lương Thế Thành nữa kìa. Nhưng đó chỉ là lời đồn, nếu như tôi với Bá Thắng có gì chắc chắn bây giờ không còn gắn kết với nhau như vậy. Chỉ có tình bạn, tình nghĩa mới gắn kết với nhau lâu. 

Tại sao không nhìn nhận điều tích cực hơn. Tôi thấy có nhiều tình bạn rất đẹp. Nếu gọi là tình yêu đồng giới chắc chắn chỉ được 1 - 2 năm là cao lắm. Các bạn cũng thấy nhiều đám cưới rình rang, sau đó cũng chia tay. Tại sao không nghĩ thiết thực hơn, chắc chắn ai cũng mong muốn trong cuộc đời này có người bạn thân, tri kỷ để chúng ta hợp với nhau, chia sẻ cuộc sống, công việc. Để tìm ra được một người bạn hợp ý rất khó”. 

r34wgkf8dt1-1cige654aa2-ri1aoezjeb3.jpegHòa Hiệp cho biết anh đối diện nhiều lời đồn về chuyện tình cảm, như yêu Lương Thế Thành hay Bá Thắng. 

Trước đây, Hòa Hiệp từng chia sẻ chuyện chia tay bạn gái vì bị bắt phải bỏ nghề. Nam diễn viên cho biết anh phải rất khó khăn để thuyết phục bố mẹ cho theo nghề diễn xuất nên thời điểm đó đã chọn công việc thay vì tình yêu. 

“Thời điểm đó, nếu bắt tôi bỏ nghề thì tôi không biết phải làm gì. Trong khi đó, bạn gái tôi lúc ấy cũng không có công việc gì, như một cô công chúa trong gia đình. 

Rồi hai người đều ăn bám gia đình sao, chắc chắn sẽ sứt mẻ. Kinh tế rất quan trọng đối với một gia đình, bởi sau khi sinh con mà không có tiền thì làm sao nuôi con. Không lẽ tôi đang làm nghệ sĩ, bỏ nghề đi lái taxi hoặc bắt tôi làm nội trợ, tôi không làm được. Tôi là đàn ông nên tôi phải là trụ cột gia đình. Đặc biệt cha mẹ tôi lớn tuổi, phải có kinh tế ổn định để lo cho cha mẹ”, nam diễn viên từng tâm sự. 

oq30wi5cgs1-szu8csofw52-gzozkx1jxt3.jpgỞ tuổi 42, nam diễn viên tập trung phát triển công việc bán hàng online. 

Hiện tại, ở tuổi 42, Hòa Hiệp dành nhiều thời gian để tập trung phát triển công việc livestream bán hàng online. Ban đầu, anh từng có lúc chạnh lòng vì những nhận xét như nghệ sĩ hết thời phải bán hàng online nhưng dần dần, anh đã quen với công việc cũng như không còn quá quan tâm đến những ý kiến trái chiều. 

"Cát xê tôi kiếm được từ vai chính một bộ phim 30 tập suốt 2 tháng, chỉ tương đương với doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng”, nam diễn viên chia sẻ. 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Hiệp để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn ở các bộ phim nổi tiếng như Mùi Ngò Gai, Gia Đình Phép Thuật, Cổng Mặt Trời… Ngoài ra, anh còn đa tài khi lấn sân qua lĩnh vực ca hát, được nhiều khán giả yêu mến. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022