Những ngày qua, thông tin đồn đoán về cuộc hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh xảy ra "trục trặc" gây nhiều tò mò cho khán giả. Danh tính "người thứ ba" trong tin đồn được gọi tên là Hot TikTok/ Á hậu Miss Earth Vietnam 2023 - Hoàng Kim Chi.

Giữ im lặng một thời gian, mới đây, Shark Bình đã có những chia sẻ chi tiết trên trang cá nhân về những lời đồn thổi này. "Vấn nạn tin giả, tin bẩn từ các page ẩn danh trên MXH có vẻ "ối zồi ôi" quá. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên HKC (Hoàng Kim Chi - PV) mà một số trang tin dựng đứng dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối", nam doanh nhân chia sẻ.

screen-shot-2024-07-19-at-153832-17213784014572143228128.png

Shark Bình khẳng định không quen biết Hoàng Kim Chi.

Dưới phần bình luận, một số bạn bè, khán giả để lại khuyên Shark Bình nên can thiệp pháp luật để xử lý các tài khoản mạng tung "fake news". Đáp lại, Shark Bình cho biết: "Thôi hoan hỉ, Shark tin vào luật nhân quả".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin một cặp đôi nổi tiếng mâu thuẫn vì người chồng có bạn gái mới. Thông tin được viết ẩn ý dưới dạng "cá mập" và "búp bê". Đáng nói, thời điểm đó, một video ghi lại phần trả lời của Hoàng Kim Chi về mối quan hệ với người đàn ông có tên Bình bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại. Điều đó càng làm dấy lên đồn đoán Hoàng Kim Chi là người thứ 3. Dưới video xuất hiện nhiều bình luận trái chiều, thậm chí yêu cầu Hoàng Kim Chi dừng can thiệp tới cuộc sống của vợ chồng người khác. Ở một số video khác, Hoàng Kim Chi cũng bị cộng đồng mạng nhắc tên.

Ngay sau đó, Hoàng Kim Chi cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định không quen biết Shark Bình hay Phương Oanh. "Tôi không liên quan đến những tin đồn trên mạng. Đây toàn là những lời bịa đặt, vô căn cứ đang gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của tôi. Chuyện tình cảm của người khác, mong mọi người đừng lôi tên tôi vào. Tôi chỉ muốn tập trung cho việc học", Hoàng Kim Chi nhấn mạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022