Theo Sohu, mới đây một video tổng hợp những hình ảnh của Song Hye Kyo từ năm 2000 bỗng gây sốt trên mạng xã hội Douyin với hơn 6 triệu lượt xem. Video này cũng được chia sẻ rộng rãi trên nền tảng X với hơn 2 triệu lượt. Trong đó, khán giả cảm thán vẻ đẹp của Song Hye Kyo là tuyệt diễm, ở mỗi độ tuổi nữ diễn viên lại đẹp theo một cách khác nhau.

Ngoại hình tươi trẻ quyến rũ của Song Hye Kyo hơn 20 năm trước.

Những năm 2000, Song Hye Kyo đã nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trái tim mùa thu, nằm trong series 4 mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho. Sau đó, cô liên tiếp thành công với các tác phẩm Một cho tất cả (đóng cùng Lee Byung Hun), Ngôi nhà hạnh phúc (đóng chung với Bi Rain), giúp Song Hye Kyo trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu có sức ảnh hưởng khắp thế giới.

Lúc này, Song Hye Kyo đã được ca ngợi có nhan sắc trong trẻo, ưa nhìn. Dù trang điểm đậm hay nhạt, Song Hye Kyo cũng khiến khán giả choáng ngợp trước gương mặt tựa thiên thần của mình. Cô cũng trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

song-hye-kyo-1.jpg Song Hye Kyo từng có những tạo hình gợi cảm trong quá khứ.

song-hye-kyo-3.jpgsong-hye-kyo-4.jpg Song Hye Kyo là ngôi sao hiếm hoi giữ được độ nổi tiếng đỉnh cao trong suốt 3 thập kỷ. Cô nổi tiếng từ những năm 19 tuổi, ở mỗi độ tuổi 20-30-40 lại có tác phẩm gây sốt khắp châu Á.

song-hye-kyo-5.jpgsong-hye-kyo-6.jpg

Song Hye Kyo duy trì hình tượng dễ mến với khán giả. Ngoại trừ scandal trốn thuế, được giải thích là do sai sót của bộ phận kế toán, Song Hye Kyo không có lùm xùm nào.

Hiện tại, ở tuổi 43, Song Hye Kyo được khen ngợi trẻ hơn tuổi, tuy nhiên cô không tìm đến các biện pháp can thiệp thẩm mỹ để giữ mãi tuổi thanh xuân mà tận hưởng việc bản thân già đi: "Tôi cố gắng chăm chút để trẻ hơn so với tuổi thật, nhưng bản thân không muốn đẩy lùi dòng chảy tự nhiên của thời gian. Thực tế, tôi nghĩ mình trông ngầu hơn khi có tuổi".

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Cô nổi tiếng thông qua những vai chính Trái tim mùa thu, Thế giới người ta sống, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời, The Glory… Hiện tại, người đẹp sống độc thân.

song-hye-kyo-7.jpg Song Hye Kyo ở tuổi 43 giàu có và thành công trong sự nghiệp.

Sắp tới, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh rộng thông qua bộ phim Dark Nuns – khắc họa câu chuyện về nữ tu cố gắng cứu cậu bé bị linh hồn tà ác chiếm hữu. Bên cạnh đó, truyền thông Hàn đưa tin Netflix đang xem xét dự án có sự tham gia của Song Hye Kyo và Gong Yoo với kinh phí khoảng 80 tỷ won (58,9 triệu USD).

Đây là phim truyền hình cổ trang lấy bối cảnh sự phát triển của ngành kinh doanh trình diễn Hàn Quốc những năm 1980, tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Noh Hee Kyung sau hai năm gián đoạn.

Song-Hye-Kyo-p.jpg?width=150Đẹp+
Song Hye Kyo mãi không chịu già

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022