Mới đây, Bảo Thy vừa khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch.“Nép vào anh, vào hoàng hôn nắng chiều, em thầm gọi cảm giác đó là yêu”, Bảo Thy chia sẻ. Đặc biệt, Bảo Thy diện bộ váy suông, có phom dáng rộng thùng thình. Có người đồn đoán nữ ca sĩ đang có tin vui vì gần đây, cô từng cho biết bản thân cũng mong muốn sinh thêm con.

showbiz-1451.jpg

Có người đồn đoán nữ ca sĩ đang có tin vui vì gần đây, cô từng cho biết bản thân cũng mong muốn sinh thêm con.

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải bức ảnh dựa vai "nửa kia" ngắm mưa. Có vẻ như đây là khoảnh khắc lãng mạn của cô và bạn trai. Tuy nhiên cô vẫn giữu thói quen giiấu mặt nửa kia. Hiện tại, bức ảnh đang nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ khán giả. Hình ảnh này nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

hennie-1451.jpg

Hình ảnh này nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Minh Tú đã gây xôn xao với dòng trạng thái nhạy cảm. Cô vviết tâm tư lên mạng xã hội để thỏa nỗi nhớ nhung với chồng như sau: “Ổng đi công tác. Còn tôi lấy cái quần úp lên mặt hít hà nãy giờ vẫn chưa ngủ được”. Bài đăng nhanh chóng bị khán giả phản ánh dữ dội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng Minh Tú không nên đem chuyện nhạy cảm của vợ chồng để kể lể trên mạng. Nhận thức được lỗi sai, Minh Tú đã vội đăng bài xin lỗi và hứa sẽ học cách uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Chồng đi công tác, đêm qua nhớ chồng quá Minh Tú viết khùng viết điên xong đọc thấy ghê quá xóa liền, ai dè nay cả ngày đi lo công việc về mới biết đã gây khó chịu cho rất nhiều người. Tú cúi đầu được chân thành xin lỗi mọi người vì đã tạo ra những hiểu lầm từ status. Minh Tú xin được rút kinh nghiệm và mong mọi người thông cảm cho Tú”.

Vận động viên chủ lực Phan Hiển và Thu Hương đã giành huy chương vàng. Khánh Thi chia sẻ khoảnh khắc ông xã Phan Hiển bật khóc trên bục nhận huy chương khi Quốc ca Việt Nam vang lên. Khánh Thi chia sẻ: "Mỗi lần nghe Quốc ca là mỗi lần tự hào. Phan Hiển - Thu Hương top 1/52 WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin". Khoảnh khắc Phan Hiển vỡ oà không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi mang về huy chương vàng đã nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.

phanhien-1452.jpg

Phan Hiển bật khóc khi nhận huy chương vàng

Vừa qua, drama của bộ ba Hoàng Thùy - Dược sĩ Tiến và Hương Giang gây chú ý. Mới đây nhất, Hoàng Thùy vừa đăng tải hình ảnh tin nhắn được cho là từ Dược sĩ Tiến với một nhân vật nào đó trong đó bày tỏ mong muốn có thể cho Hoàng Thùy "làm này làm kia" miễn là không làm BGK chính tránh ảnh hưởng... Thậm chí, nhà sản xuất này còn khẳng định: "Chỉ là không nên cho làm giám khảo chính thức ngồi cùng thôi ạ. Còn vị trí khác thì không ảnh hưởng gì ạ". Hiện phía Dược sĩ Tiến vẫn chưa đưa ra phản hồi về đoạn tin nhắn mà Hoàng Thùy tung ra. Mới đây, Hoàng Thùy mới đăng tải dòng trạng thái úp mở một người gọi tắt là Mr. V mời tham gia vào vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu lớn. Tuy nhiên sau đó Hoàng Thùy đột ngột nhận được thông báo hủy vì lý do không đủ năng lực. Cô úp mở người đã tác động khiến mình bị chèn ép là một người "chị chị em em" thân thiết. Trong đó có nhân vật tưởng chừng là "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau.

Shark Bình đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc gọi video cho Phương Oanh và các con khi đi công tác xa nhà. Anh còn chia sẻ thêm: "Ăn cơm đoàn nhớ cơm vợ nấu. Ở nhà nuôi béo mầm, đi cày phát giảm được mấy cân ngay". Bên cạnh đó, chồng nữ diễn viên còn tâm sự: "Tôi đang gọi cho vợ để báo cáo. Tôi phải ăn cơm đoàn, làm việc một ngày 15 - 16 tiếng. Mách vợ là ở nhà chăm sóc như thế, đến đoàn phải "sung sướng" như thế này đây. Ăn bún bò không ngon bằng cơm vợ nấu". Ở dưới phần bình luận, nhiều người bạn quen biết với Shark Bình cho rằng anh ngày càng trẻ trung ra nhờ có vợ chăm sóc. 

Mới đây, chia sẻ với Phụ nữ số, Lệ Quyên cho biết cô không để tâm chuyện bị so sánh: "Quyên chỉ sợ mình được so sánh với người xấu hoắc thôi, còn được so với người coi được thì chứng tỏ mình còn ngon mới được so như thế, làm gì có ai so sánh 2 thứ khập khiễng bao giờ, đúng không. Nếu mình bị so sánh với người ối giời ơi là không được đâu, lúc đó phải xem lại dạo này mình thế nào, cần tập tành giữ gìn nhan sắc ra sao. Dư luận có khi buồn cười lắm, không phải họ khen là thích, mà vì họ chỉ muốn trêu tức mình nên mới nói như thế. Thứ nhất là do họ muốn kiếm một câu chuyện để làm quà, thứ hai là do họ không có duyên lắm, cứ thích lôi người khác vào câu chuyện của mình. Những người hay mang người khác ra để mua vui thì đảm bảo đó là người kém duyên, họ khoan cần biết đối tượng trong câu chuyện là người xấu hay đẹp, cứ lôi vào để đàm tiếu oang oang lên, như thế kém duyên lắm các bạn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022