Ngôi sao âm nhạc quốc tế Alan Walker gần đây đã gây sốt trên mạng xã hội với hành động ý nghĩa trong lần ghé thăm Hà Nội, Việt Nam. 

Mọi chuyện xuất phát từ một video được đăng tải vào tháng 7 vừa qua trên TikTok, ghi lại cảnh một người đàn ông đang "lén lút" dắt chiếc xe đạp không phải của mình trong khi mặc chiếc áo hoodie màu đen có logo đặc trưng của Alan Walker. 

Đoạn video quay lại sự việc diễn ra ở một con hẻm tại Hà Nội nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, thu hút hơn 12,8 triệu lượt xem tính đến hiện tại và nhận được sự chú ý của các phương tiện truyền thông Việt Nam.

Khi xem xong đoạn video, Alan đã đăng lên trang TikTok của mình để hướng dẫn cách sử dụng ấn phẩm của anh một cách đúng đắn. Các câu hỏi hài hước như "Where are you now, bike?" (lời bài hát nhắc lại từ ca khúc "Faded" của nam DJ) được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cùng với những suy đoán về danh tính của người bí ẩn đã lấy chiếc xe.

Quyết tâm trả lại công bằng cho người mất, Alan đã bắt tay vào công cuộc gửi tặng chiếc xe đạp cho chủ nhân thực sự của nó. Sau thời gian tìm hiểu, chủ sở hữu của chiếc xe đã được liên hệ và thông báo về một "món quà đặc biệt" đang trên đường đến. Người này không ngờ rằng khi "món quà" được gửi đến cũng chính là ngày anh nhận được chuyến thăm bất ngờ từ Alan Walker.

Vào ngày 19/8, Alan Walker bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, Việt Nam. Anh đã ghé vào một cửa hàng và mua một chiếc xe đạp mới kèm ổ khóa có dán sticker AW đặc trưng của mình. Sau đó, Alan đến khu phố của người chủ trong video để tạo bất ngờ bằng chiếc xe đạp mới toanh. 

Món quà đặc biệt cùng sự xuất hiện không báo trước của nam DJ khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Chưa dừng lại ở đó, Alan đã tái hiện lại đoạn video trích từ CCTV đang viral bằng cách hoàn trả lại chiếc xe đạp vào đúng vị trí ban đầu trong ngôi nhà như hoàn thành câu chuyện hành trình của chiếc xe bị mất. 

Các video về hành trình trả lại chiếc xe của Alan Walker lập tức thu hút hàng triệu lượt xem trên kênh TikTok chính thức của anh, cùng với đó là rất nhiều những phản hồi tích cực của fan Việt Nam cũng như quốc tế. 

alanbiker-1724311311390489065653.jpg

Hành động ấm lòng này của Alan Walker đã lay động trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới, thể hiện nỗ lực của anh chàng trong việc tạo ra ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng

Trước đó, Alan Walker từng có nhiều hoạt động âm nhạc ở Việt Nam. MV Alone - part 2 của anh được ghi hình ở Quảng Bình hiện đã đạt gần 400 triệu lượt xem trên Youtube. Anh cũng vừa hoàn thành chặng đầu tiên trong tour diễn Châu Á - Walkerworld Asia Tour Pt. I của mình. 

Nhiều người hâm mộ cũng kỳ vọng rằng bên cạnh hành động đẹp này thì Alan Walker cũng sẽ có những dự án âm nhạc đặc biệt tiếp theo tại Việt Nam trong thời gian tới.

Alan Walker được biết đến là một DJ/Nhà sản xuất âm nhạc tài năng đến từ Na Uy. Alan Walker bắt đầu trở nên nổi tiếng trên phạm vi quốc tế sau khi phát hành siêu hit "Faded" vào năm 2015.

Ca khúc nhận được chứng nhận bạch kim tại 14 quốc gia, đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên YouTube và gần 2 tỷ lượt nghe trên Spotify. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều ca khúc tỷ views khác như "Alone", "The Spectre", "On My Way"...v.v.

Hiện tại kênh YouTube của anh có hơn 45 triệu người đăng ký và hơn 14 tỷ lượt xem, anh là nhạc sĩ EDM có lượt người theo dõi đứng thứ 2 trong số các nhạc sĩ EDM trên thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022