Thời gian qua, cả mạng xã hội xôn xao về việc đại diện livestream của một nhãn hàng sầu riêng tỏ thái độ kém duyên với Quang Linh Vlogs trong phiên mega livestream ngày 7/7.

Mới đây, O Huyền Sầu Riêng đã chính thức lên tiếng xin lỗi Quang Linh và nhãn hàng về sự việc trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được mời tham dự phiên megalive lớn như vậy, bản thân còn chưa đủ kinh nghiệm. Do đó, cô đã chưa biết cách trò chuyện, diễn đàn khiến trò đùa trở thành việc có ý không tốt với Quang Linh, làm khách hàng không hài lòng.

Nội dung cụ thể chia sẻ như sau:

Tôi là Huyền - nhà vườn sầu riêng.

Tôi xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian đọc những dòng này. Hôm nay, tôi viết những lời này với tâm trạng nặng nề và đầy nỗi ân hận vì một sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Trong buổi livestream với chị Hằng Du Mục, anh Quang Linh và Foodmap, đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự sự kiện megalive lớn hoành tráng như vậy, tôi tự nhận thấy bản thân chưa đủ kinh nghiệm cho một phiên live lớn như vậy, tôi chưa biết cách trò chuyện, diễn đạt và biểu hiện khuôn mặt trong phiên live, tôi thực sự xin lỗi đã tạo ra tình huống không hay, khiến lời nói đùa trở thành giống như thiển ý không tốt với Quang Linh, làm khách hàng chưa hài lòng, xin được tiếp thu bài học từ sự việc.

Mục đích của tôi chỉ là để tạo ra chút không khí vui vẻ, nhưng do lần đầu tiên đứng cạnh Idol lại trên một sân khấu quá lớn kiểu bị run, bị khớp, và áp lực, nên đã gây ra sự cố lần này.

Khi nhận thấy sự hiểu lầm này, tôi cảm thấy vô cùng hoang mang,e hối hận và lo lắng. Tôi rất tiếc vì đã gây ra sự tổn thương và hiểu lầm không đáng có.

Với tôi - Quang Linh là thần tượng, trong lòng tôi luôn trân trọng và ngưỡng mộ cậu ấy - một người có đóng góp to lớn cho cộng đồng. Không hề có ý định xúc phạm hay coi thường cậu ấy.

Sự việc này đã khiến tôi khủng hoảng và cảm thấy vô cùng áp lực từ mọi phía, các tin nhắn và điện thoại gửi tới liên tục với những lời lẽ nặng nề, xúc phạm và hăm dọa...

Tôi không trốn tránh trách nhiệm. Chỉ là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi gặp sự cố như thế này, tôi khủng hoảng và hoảng loạn . Do tôi chưa biết phải đối mặt như thế nào.

Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến anh Quang Linh vì sự cố gây ra cho em.

Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Hằng Du Mục và Ekip phiên live.

Tôi cũng xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Foodmap và tất cả khách hàng của chúng tôi. Sự việc này đã gây thiệt hại lớn và làm phiền lòng nhiều người.

Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến Tỉnh nhà , Huyện nhà, và tất cả những người đã luôn yêu thương, nâng đỡ và luôn ủng hộ tôi thời gian qua.

Xin được chân thành cảm ơn Quang Linh đã thông cảm cho tôi, cảm ơn Hằng Du Mục - Quang Linh đã tạo nên phiên live tuyệt vời, cảm ơn nền tảng TikTok đã tổ chức những sự kiện giúp thúc đẩy phát triển nông sản nước nhà.

Tôi xin cảm ơn Foodmap & TikTok đã chọn tôi là nhà vườn cung cấp sầu riêng của sự kiện và đã mời tôi tham gia sự kiện này.

Tôi xin cảm ơn tất cả những người yêu thương quý mến tôi .

Từ tận đáy lòng, tôi xin nhận lỗi và sửa lỗi.

Tôi rất mong mọi người có thể bỏ qua và cho tôi cơ hội sửa sai. Tôi hy vọng sẽ có thể tiếp tục đóng góp và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để không phụ lòng tin tưởng của quý vị, anh chị em, cô dì, chú bác.

Một lần nữa, xin hãy nhận từ tôi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất.

Trân quý và biết ơn !

O Huyền Sầu Riêng.

O Huyền Sầu Riêng (tên thật: Nguyễn Thái Huyền, SN 1988) - đại diện phía nhãn hàng, cô gặp phản ứng tiêu cực khi nhiều lần nói Quang Linh ăn sầu riêng quá nhiều trong phiên livestream bán sầu riêng ngày 7/7.

"Tháng 8 có lễ hội sầu riêng ở Đắk Lắk. O Huyền mời nha. Chị có mời Linh đâu. Ăn cỡ như Linh thì làm sao ai nuôi cho nổi! Mời tất cả mọi người trừ Linh nha"; "Không! Đừng! Đừng mời Linh, lên nó ăn hết sầu riêng. Nhất quyết không mời! Không được".... là những lời O Huyền đã nói với Quang Linh.

Khi đó, Quang Linh không phản ứng lại nhưng nét mặt sượng trân. Anh chàng còn phải cố pha trò và nói thêm: "Em ăn cái gì là hết cái đấy". 

Trong tối 8/7, Foodmap cũng đã thay mặt O Huyền Sầu Riêng xin lỗi vì để xảy ra sự cố vạ miệng. Phía đơn vị này mong khách hàng không huỷ đơn sầu riêng.

"Cả nhà đừng vội huỷ đơn nhé! Vì hơn 30 ngày miệt mài và nỗ lực tuyển chọn từ hơn 50 vườn sầu riêng và hơn 100 cộng sự. Tuyển chọn từng quả sầu riêng từ các nhà vườn canh tác an toàn. Từng giọt mồ hôi, từng giây phút cố gắng, kiểm tra chất lượng sầu riêng, tỉ mỉ từng khâu đóng gói...

Dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng cũng không tránh khỏi những sơ suất từ chủ quan lẫn khách quan. Foodmap xin lỗi vì những trải nghiệm chưa tốt trong phiên live 7/7 vừa qua. Hơn ai hết Foodmap luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý từ quý khách hàng vì Foodmap tin rằng những góp ý thẳng thắn và chân thành sẽ là đòn bẩy để Foodmap làm tốt hơn, vững vàng và tiến xa hơn", Foodmap lên tiếng.

Tuy nhiên, dân tình vẫn không hài lòng với cách O Huyền Sầu im lặng, để nhãn hàng "gánh" thị phi cho mình. Đến sáng 9/8, O Huyền mới lên tiếng và lời xin lỗi của cô cũng đang hứng chịu làn sóng phẫn nộ dữ dội từ CĐM.

img4945-1720498571594806613850-1720498866448-17204988666111768462543.jpg

Được biết, O Huyền tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và từng làm đến vị trí Phó Giám đốc Kinh doanh cho một đơn vị xuất nhập khẩu nông sản. Hiện tại cô đã thành lập công ty xuất nhập khẩu với mặt hàng chủ lực là sầu riêng. Bên cạnh kinh doanh, cô cũng là TikToker có 92k người theo dõi.

https://kenh14.vn/o-huyen-sau-rieng-xin-loi-dung-canh-quang-linh-vlogs-run-va-ap-luc-nen-bi-qua-tron-hoang-loan-vi-gap-su-co-20240709104226029.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022