Tối ngày 17/5, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tham gia sự kiện ra mắt phim Vú Em Tập Sự tại TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó đã không ít lần cả hai liên tục phủ định khi có tin đồn cho rằng Minh Hà đang mang thai lần thứ 5. Tuy nhiên, hình ảnh vợ nam ca sĩ - diễn viên xuất hiện với vòng 2 to bất thường mới đây không khỏi khiến dư luận càng thêm tò mò và nghi ngờ.

album_kulnews_ly-hai-minh-ha-1.jpgVợ chồng Lý Hải - Minh Hà xuất hiện khá muộn tại sự kiện.album_kulnews_ly-hai-minh-ha-4.jpgTuy mặc kiểu váy phồng nhưng có thể thấy rõ vòng 2 của Minh Hà khá to so với bình thường.album_kulnews_ly-hai-minh-ha-3.jpgDù nhiều lần phủ định nhưng nhìn những hình ảnh này càng khiến khán giả tin Minh Hà đang mang thai lần thứ 5?!

Cách đây không lâu, vào cuối tháng 3, một người dùng Facebook cho biết đã bắt gặp Lý Hải đưa vợ đi khám thai. Người này còn khẳng định Minh Hà hiện có thai gần 3 tháng kèm theo ảnh chụp làm bằng chứng.

kul_news_ly-hai-minh-ha-6.jpegẢnh Lý Hải đưa vợ con đến phòng khám. Ảnh: FB.

Lý Hải và Minh Hà đến nay đã kết hôn được 6 năm và có 4 người con. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tình cảm hạnh phúc, đây cũng là một trong những gia đình nổi tiếng hiếm hoi đông con nhất nhì giới showbiz Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022