Tối ngày 12/5, tập 7 của Man to Manđã lên sóng. Theo đó, tập phim này tập trung toàn bộ vào cuộc giải cứu Cha Do Ha (Kim Min Jung) của Kim Seol Woo (Park Hae Jin).

Mặc dù trước đó luôn khẳng định việc thân mật với Cha Do Ha là vì nhiệm vụ nhưng khi biết tin cô bị bắt cóc, anh chàng điệp viên từ trước đến nay không hề nao núng trước bất kỳ nhiệm vụ nào đã phát điên thực sự. Thậm chí, anh sẵn sàng từ chức ở Cục tình báo quốc gia để cứu người con gái mà mình yêu thương.

Đau lòng hơn là sau khi thành công giải thoát Cha Do Ha, cả hai chưa kịp nói với nhau một lời thì Kim Seol Woo đã buộc phải âm thầm biến mất để bảo vệ thân phận điệp viên của mình như bao năm qua.

kul_news_man-to-man-1.pngNhóm bắt cóc dụ Kim Seol Woo đến một container và để anh xem đoạn băng ghi hình về Cha Do Ha. Kim Seol Woo vô cùng tức giận đã bắn nát máy tính kèm theo lời đe dọa: "Dù các người là ai, tao cũng sẽ khiến các người phải trả giá".kul_news_man-to-man-2.pngKim Seol Woo điên cuồng truy tìm tung tích kẻ bắt cóc, anh công khai dùng súng mà không cần che giấu thân phận,...kul_news_man-to-man-5.pngUy hiếp quan chức...kul_news_man-to-man-4.pngThậm chí điệp viên K sẵn sàng xin từ chức ở Cục tình báo quốc gia, tự mình giải cứu Cha Do Ha.kul_news_man-to-man-6.pngCũng trong tập phim này, ngôi sao Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) đã biết được thân phận của Kim Seol Woo, mặc dù khá tức giận nhưng anh đã phối hợp cùng điệp viên K để giải thoát Cha Do Ha.

Kim Seol Woo và Yeo Woon Kwang kẻ trong người ngoài phối hợp giải cứu Cha Do Ha.

kul_news_man-to-man-8.jpgkul_news_man-to-man-9.jpgkul_news_man-to-man-10.jpgKim Seol Woo lặng lẽ đứng nhìn Cha Do Ha và Yeo Woon Kwang từ xa rồi phải ra đi.

Tập 8 Man to Man sẽ được lên sóng vào thứ Bảy ngày 13/5 trên đài jTBC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022