Trở thành một trong những nữ diễn viên độc thân "hot" nhất màn ảnh Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau hơn 3 năm kể từ khi chia tay với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đang sống trong những tháng ngày thoải mái và tự do nhất. 

Chuyện tình cảm của cô cũng được người hâm mộ rất quan tâm. Tuy chưa từng lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình nhưng Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên để lộ những bằng chứng "không thể chối cãi" rằng cô đang hẹn hò với Lâm Canh Tân, một trong những nam diễn viên nổi tiếng của CBiz. 

hhq214e7et1-05xawrjg6u2-57nx942vdv3.jpg

Mới đây, trên tài khoản Weibo cá nhân, vị đạo diễn của Dữ Phượng Hành, đạo diễn Đăng Khoa đã chia sẻ câu chuyện thú vị xung quanh việc Lâm Canh Tân bị lạc đường khi tới tiệc mừng công phim. Cụ thể, vị đạo diễn này chia sẻ đến Trùng Khánh để tham dự tiệc mừng công của Dữ Phượng Hành, vốn định nằm nghỉ ngơi ở khách sạn nhưng lại bị Lâm Canh Tân kéo đi leo núi. Đã vậy, Lâm Canh Tân còn tra sai đường từ vạch xuất phát nên cả hai phải leo vượt qua đỉnh núi thì mới ra được đường lớn để đi về. 

q2nuc6y81u1-pw3lhvu8a72-bupg0cx50u3.jpg

Trong lúc đạo diễn đang "thở không ra hơi", Lâm Canh Tân còn ung dung dừng lại chụp ảnh mấy con thỏ làm bằng đá bên đường khiến vị đạo diễn "tức không nói lên lời". Cuối cùng, khi được hỏi về lý do miệt mài chụp ảnh thỏ, Lâm Canh Tân hồn nhiên nói "Vương gia (vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành) thích thỏ". Phát ngôn của Lâm Canh Tân càng khiến tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh trở nên xác thực. 

1q7n85qra91-uww14xlny52-silrh0e1353.jpg

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân là một trong những cặp đôi màn ảnh có lượng fan couple rất lớn của Cbiz. Cách đây không lâu, cặp đôi đã chính thức tái hợp ở bộ phim cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành sau 7 năm kể từ màn bùng nổ của Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên ở dự án cổ trang lần này, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã có cái kết hạnh phúc hơn khi được về chung nhà. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022