Dưới đây là gợi ý 4 cách phối đồ cho các cô nàng tóc ngắn luôn xinh đẹp siêu đơn giản:

1. Quần short "hack" dáng

uần short không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn giúp tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh thoát cho người diện, đặc biệt khi kết hợp cùng các mẫu áo mùa hè.

toc-ngan-4-2123.jpg

Kiểu dáng này không chỉ giúp "hack" tuổi hiệu quả mà còn phù hợp với mọi vóc dáng

Hiện nay, xu hướng quần short đang thịnh hành là những thiết kế phom dáng rộng rãi. Kiểu dáng này không chỉ giúp "hack" tuổi hiệu quả mà còn phù hợp với mọi vóc dáng, giúp các nàng tóc ngắn dễ dàng ghi điểm tinh tế và sang trọng.

2. Chân váy dài

Để phát huy tối đa khả năng tôn dáng của chân váy dài, các nàng tóc ngắn nên ưu tiên lựa chọn thiết kế dài đến bắp chân. Chân váy dài sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác đôi chân thon dài và mảnh mai hơn.

toc-ngan-3-2124.jpg

hân váy dài sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác đôi chân thon dài và mảnh mai hơn.

Chân váy dài có thể kết hợp ăn ý với nhiều loại áo khác nhau như áo thun, áo sơ mi vintage, áo blouse. Hãy sáng tạo và biến tấu với các phụ kiện như mũ, túi xách, giày dép để hoàn thiện phong cách của riêng bạn.

3. Áo hai dây, tank top mix cùng quần ống suông

Mùa hè sôi động không thể thiếu những chiếc áo hai dây hay tank top đầy phóng khoáng. Nét đẹp bụi bặm, cá tính của item này là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của các cô nàng tóc ngắn.

toc-ngan-1-2126.jpg

Nét đẹp bụi bặm, cá tính của item này là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của các cô nàng tóc ngắn.

Kết hợp áo hai dây, áo tank top cùng quần ống suông sẽ mang đến set đồ "cool ngầu" và hiện đại, đồng thời tôn lên sự tinh tế trong gu thời trang của bạn.

4. Áo sơ mi oversize đa cách phối

Rộng rãi, thoải mái của áo sơ mi oversize không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng bức mà còn giúp tôn lên nét cá tính của các cô gái tóc ngắn.

toc-ngan-2-2125.jpg

Rộng rãi, thoải mái của áo sơ mi oversize tôn lên nét cá tính của các cô gái tóc ngắn

Kết hợp áo sơ mi oversize với quần short, chân váy ngắn hoặc quần jeans ống suông để có một outfit năng động và trẻ trung.

Khi cần sự thanh lịch và chuyên nghiệp, hãy sơ vin gọn gàng áo sơ mi oversized và mix cùng chân váy dài hoặc quần âu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022