Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là một trong những cặp đôi màn ảnh được quan tâm bậc nhất hiện nay sau khi bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành - đánh dấu hợp tác lần 2 của cặp đôi lên sóng. Mặc dù cảnh ân ái trong phim không nhiều nhưng chính sự tương tác tự nhiên, tình bể bình của hai diễn viên từ trong phim ra đến ngoài đời đã giúp Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân thu về một lượng fan couple khổng lồ, rất nhiều còn bày tỏ hy vọng sớm được nghe tin vui hai người thành đôi ở ngoài đời thực.  

eki3zoxo6v1-rr7nolqdvr2-5xqye00sq63.jpg

Chính vì hai lần hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều là dự án phim cổ trang nên cư dân mạng lại càng mong chờ vào một dự án hiện đại của cặp đôi. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video quay cảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lầm Canh Tân cãi vã, đặc biệt bối cảnh của đoạn video này lại là hiện đại. Nhiều khán giả đã tưởng rằng đây là những hình ảnh trong dự án mới đánh dấu sự hợp tác lần 3 giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. 

4vwf99jshe1-8tfd539hkx2-bse23i8cy93.jpg

Tuy nhiên, sự thật ngay sau đó đã được làm rõ. Hóa ra đây chỉ là những phân cảnh được ghép từ hai bộ phim hoàn toàn khác nhau của cặp đôi Dữ Phượng Hành. Các phân cảnh của Triệu Lệ Dĩnh được lấy từ bộ phim Gió Thổi Bán Hạ, còn của Lâm Canh Tân là các phân cảnh trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang hot dạo gần đây. 

1a0e4jv9rf1-oxfbx5fsy82-aegiedwcie3.jpg

Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả bày tỏ sự mong chờ vào một màn hợp tác lần 3 giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Đặc biết, không ít người xem mong muốn đó sẽ là một bộ phim lấy bối cảnh hiện đại. Nếu quả thực có lần hợp tác thứ 3, chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới tại CBiz. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022