Mới đây, ứng dụng theo dõi và đánh giá phim nổi tiếng uy tín tại Trung Quốc là Maoyan đã chính thức tung ra danh sách loạt phim hot trong nửa đầu năm 2024. Những bộ phim được công bố đều là những cái tên quen thuộc đối với khán giả. 

Top phim truyền hình hay nhất nửa đầu năm 2024

Theo Maoyan, những bộ phim truyền hình đáng chú ý nửa đầu năm nay là Phồn Hoa, Dữ Phượng Hành, Thừa Hoan Ký, Khánh Dư Niên 2, Câu Chuyện Hoa Hồng, Muốn Mãi Mãi Yêu, Cáp Nhĩ Tân 1944...

Với danh sách này, Dương Tử có đến 2 bộ phim hiện đại được công nhận là Muốn Mãi Mãi Yêu Thừa Hoan Ký. Ngoài ra, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi vừa lên kết thúc nhưng cũng đã được ghi nhận bởi loạt thành tích ấn tượng. Trong danh sách này, các tiểu hoa 85 khác như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Dương Mịch đều có tác phẩm đáng chú ý. 

Có thể thấy đường đua phim ảnh nửa đầu năm 2024 là màn cạnh tranh quyết liệt của dàn tiểu hoa 85. Những tiểu hoa 95 hot như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc... đều mất hút. 

bkwdoa1gcx1-e608vkrsfw2-iq1i4mmeaz3.png Trong dàn tiểu hoa sau 85 có phim lên sóng nửa đầu năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh là người có thành tích nổi bật nhất nhờ Dữ Phượng Hành. 

Top phim chiếu mạng hay nửa đầu năm 2024

Về phim chiếu mạng, Maoyan liệt kê loạt phim nổi bật là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên, Tân Sinh, Liệt Diễm, Mặc Vũ Vân Gian, Tích Hoa Chỉ, Hoa Gian Lệnh... 

Trong số những bộ phim này, chỉ có Tân Sinh do Tỉnh Bách Nhiên diễn chính là phim hiện đại có nội dung lôi cuốn, mới mẻ và hấp dẫn. Còn lại loạt phim cổ trang của Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi và Cúc Tịnh Y tuy có rating ổn định nhưng không quá nổi bật về nội dung hay diễn xuất. 

bc3syoqz5s1-8jlw5fbuas2-d94t7usd1f3.jpglgcchnkhmd1-dxmhbv0fav2-0iqk67rrhw3.jpg Phim cổ trang của Trương Tịnh Nghi, Cúc Tịnh Y đều có kết quả tốt nhưng không quá nổi bật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022