Gia tài phim ảnh của Song Hye Kyo quả thật đáng ghen tỵ với những tác phẩm nổi đình đám. Hơn hai thập kỷ, Song Hye Kyo giữ vững hào quang, độ hot không suy suyển, góp phần thúc đẩy “làn sóng Hàn lưu” vươn ra thế giới. 

Song Hye Kyo là cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Sau cuộc ly hôn "thế kỷ", Song Hye Kyo hiện đang tiếp tục dành phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp. 

4b8lm0t93w1-alntr7vfef2-bpgg4kkra73.png

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ thông tin về việc Song Hye Kyo đang tích cực đàm phán để đảm nhận vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Show Business. Được biết, vai diễn dành riêng cho nữ diễn viên là một nhà sản xuất nổi tiếng, người tỏ ra rất "mát tay" trong việc tạo nên những ngôi sao giải trí. 

Người được cho là sẽ hợp tác với Song Hye Kyo trong dự án mới này được cho là biên kịch Noh Hee Kyung, người đã viết kịch bản cho Show Business (tựa đề tạm thời của phim). Được biết, Show Business lấy bối cảnh Hàn Quốc vào những năm 1950 đến 1980 . Theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, bộ phim sẽ khắc họa thế giới showbiz phát triển mạnh mẽ bắt đầu từ sân khấu quân đội Mỹ sau chiến tranh Triều Tiên, đồng thời kể câu chuyện về các ngôi sao và những người tạo nên tên tuổi của họ.

r2rzjxswvd1-m16w79s3dt2-6ogum0bqlr3.jpg

  

Song Hye Kyo đã hợp tác với biên kịch Noh trong các tác phẩm như Thế giới họ đang sống, Ngọn gió đông năm ấy. Chính vì vậy, nữ diễn viên được đề nghị vào vai nhà sản xuất, người có thể tạo nên những ngôi sao và nữ diễn viên đang tích cực xem xét cho sự xuất hiện này.

3672fepu4k1-x729ykedb92-b9nqkfj9y83.jpg

Bộ phim sẽ tập trung vào ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc thời kỳ đó và dự kiến có sự tham gia của không chỉ các nghệ sĩ hàng đầu như Gong Yoo, mà còn có cả ca sĩ kiêm diễn viên như Seolhyun - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ AOA, cũng như các diễn viên nhạc kịch khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022