Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin cho biết Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã ly hôn. Theo blogger Giang Tiểu Yến, Trần Hiểu đã đệ đơn ly hôn bà xã từ cuối năm 2023. Từ đó tới nay nam diễn viên vẫn chưa trở về nhà, thay số điện thoại, chặn Trần Nghiên Hy liên lạc với mình. 

Nữ chính Tân Thần Điêu Đại Hiệp chỉ có thể liên hệ với chồng qua người trung gian. Cũng trong năm 2024 này, Trần Nghiên Hy bị chụp lại khoảnh khắc một mình đưa con đi học.

l2bv3qp6bs1-kav4zx2spp2-njnpf7ubzw3.jpg Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị đồn đoán đã ly hôn

Cuộc hôn nhân cứ ngỡ như cổ tích của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bất ngờ bị cho là đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Phía phòng làm việc của cặp đôi cũng từ chối đưa ra câu trả lời trước vấn đề này. Điều này càng khiến dân tình tin rằng cặp đôi Tân Thần Điêu Đại Hiệp đã ly hôn.

Khi cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng, Triệu Lệ Dĩnh bỗng bị réo tên. Theo đó, rất nhiều fan couple của cặp đôi Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã muốn cả hai tái hợp. Quảng trường “Dĩnh Hiểu” trên Weibo đang vô cùng nhộn nhịp.

gk1n0j00fk1-mpjzzg3so42-ru49dnn9iy3.jpg Triệu Lệ Dĩnh bỗng bị réo gọi trước tin ly hôn của Trần Hiểu

Trước đó, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã từng hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ do Vu Chính sản xuất. Bộ phim gặt hái thành công lớn giúp cặp đôi trở lên nổi tiếng. Thời điểm đó, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên sau đó lại “đường ai nấy đi” khiến dân tình tiếc nuối.

Trước phản ứng thái quá của một bộ phận fan couple Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người tỏ ra không hài lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022