Người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới đã vui mừng trước thông báo rằng 2NE1 sẽ tái hợp lần đầu tiên kể từ khi họ cùng biểu diễn tại Coachellavào năm 2022 và trước đó là kể từ khi họ tan rã vào năm 2017.

Nhiều thông tin đã được tiết lộ về sự tái hợp của họ, bao gồm một chuyến lưu diễn hòa nhạc kỷ niệm 15 năm ra mắt của họ sẽ bắt đầu tại Seoul vào tháng 10/2024 và tiếp tục ở các quốc gia khác cho đến năm 2025.

2ne1-1.jpg

Có một số sự hoài nghi về cuộc tái hợp, chủ yếu liên quan đến người sáng lập YG Entertainment, Yang Hyun Suk và cách đối xử trước đây của ông với các thành viên 2NE1. Một số người hâm mộ coi đây là một chiêu kiếm tiền của ông và lo lắng rằng các thần tượng đang bị lợi dụng một lần nữa.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy rất phấn khích, đặc biệt là khi ngày tháng và địa điểm của chuyến lưu diễn đã bắt đầu được tiết lộ. Giá vé cho buổi hòa nhạc của họ tại Seoul cũng đã được tiết lộ và nhận nhiều phản ứng trái chiều.

2ne1-2.jpg

Giá vé được niêm yết là 165.000 won, hay khoảng 119 đô la Mỹ. Đối với những người hâm mộ quốc tế của các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng, giá vé này có vẻ khá hợp lý khi xét đến chi phí cho các buổi hòa nhạc ở nước ngoài. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc dường như đang phân vân không biết liệu đây có phải là mức giá dễ hiểu cho một buổi hòa nhạc trong nước hay không: Ngày nay, có rất nhiều buổi hòa nhạc đắt hơn thế…; Ngày nay, 150.000 won trở lên là mặc định; Không đắt lắm đâu; Không đắt lắm sao???; Tất cả các buổi hòa nhạc ngày nay đều đắt…; Không rẻ đâu...; Không đắt mà không có soundcheck thì không đắt sao??; Đắt nhưng không lãng phí vì đó là 2NE1. Thay vì trả 150.000 won cho một nhóm nhạc thần tượng thậm chí không thể biểu diễn trực tiếp tại buổi hòa nhạc, bạn sẽ có trải nghiệm cực tốt khi tham dự buổi hòa nhạc của 2NE1 với số tiền đó; Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chỉ chi 200.000 won và loại bỏ hết bọn Muggle; Mặc dù đắt, nhưng tôi thực sự muốn đi… Buổi hòa nhạc của 2NE1 sẽ rất tuyệt vời; Giá vé hòa nhạc hiện nay đều giống nhau; Đắt lắm, nhưng giá của hầu hết các buổi hòa nhạc đang tăng lên những ngày này. Đây không phải là buổi họp fan, không phải là buổi fan-con, mà chỉ là một buổi hòa nhạc; Không, đắt lắm, nhưng buổi hòa nhạc của 2NE1 hay đến mức bạn có thể trả 200.000 won để xem...

dara1.jpg?width=150Nhạc
Rầm rộ clip nữ thần Dara (2NE1) hẹn hò bạn thân của em trai, còn đi du lịch nước ngoài cùng nhau

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022