Mới đây, diễn viên Thúy Diễm có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Trong đó, cô lần đầu lên tiếng giải vây cho nhân vật Linh mà mình đảm nhiệm trong phim Tình Yêu Bất Tử

Theo lời Thúy Diễm, Linh không phải “bé ba” hay “trà xanh”, phá nát hạnh phúc gia đình người khác, như những gì khán giả lầm tưởng. Kèm theo đó, bộ ảnh đậm chất thanh xuân giữa Thúy Diễm và chồng màn ảnh - diễn viên Anh Tài cũng được nữ diễn viên chia sẻ với người hâm mộ.

3agr8jt03a1-eyd2eo6kr82-ljzv9ga2ba3.png Thúy Diễm và diễn viên Anh Tài có mối tình thanh mai trúc mã trong phim Tình Yêu Bất Tử.

Trong Tình Yêu Bất Tử, Linh là nhân vật phản diện, khi không từ mọi thủ đoạn để chiếm lấy trái tim người mình yêu. Cuộc hôn nhân giữa Linh và Lâm (Anh Tài) được 2 bên gia đình sắp đặt từ khi cả hai còn rất nhỏ. Tuy nhiên, Lâm lại đem lòng yêu Thy (Huỳnh Hồng Loan), khiến Linh càng thêm giận dữ.

Từ những tập đầu lên sóng, nhân vật Linh bị khán giả “ném đá” tan nát, nhiều ý kiến cho rằng cô là “tiểu tam”, ngăn cách Thy và Lâm. Giữa làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, Thúy Diễm đã lên tiếng giải vây cho Linh, khẳng định cô không phải “trà xanh”, mối duyên của cả hai bắt đầu khi Linh mới 13 tuổi. 

“Thật ra, ai bảo Linh là ‘em gái trà xanh’ hay ‘bé ba’ là sai rồi. Lâm và Linh là thanh mai trúc mã, ước hẹn được cưới nhau từ khi Linh mới 13 tuổi lận. Cô ấy mặc định, những ai dính tới anh Lâm của mình, đều đáng trách cả”, Thúy Diễm chia sẻ.

orlu5x98r51-obj6m5uk3i2-bns4zkwmrx3.jpg Ảnh cưới của cặp đôi được Thúy Diễm chia sẻ trước đó.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết thêm, chính vì tính cách không tốt của Linh đã đẩy Lâm ra xa. Cô bày tỏ, nếu Linh dễ thương, hiền lành thì cả hai đã nên duyên chồng vợ từ lâu.

“Ước gì, cái nết từ bé của Linh dịu dàng, dễ thương như lúc cô ấy lớn lên, thì cặp đôi gà bông này cưới nhau từ 8 năm rồi nhỉ. Ngốc ghê, hồi nhỏ không biết diễn gì hết, phá từ nhỏ làm chi để cho ông Lâm sợ”, nữ diễn viên chia sẻ về nhân vật.

Chia sẻ của bà xã Lương Thế Thành phần nào khiến khán giả xem đài hiểu được mối quan hệ đặc biệt giữa Lâm và phản diện Linh. Tuy nhiên, một số người vẫn cảm thấy không thể thông cảm cho Linh, đồng thời tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Kèm theo bài đăng, Thúy Diễm còn chia sẻ một số hình ảnh hậu trường cực đẹp của cô và diễn viên Anh Tài. Được biết, cả hai đảm nhiệm vai học sinh cực ngọt dù đã bước sang tuổi U40. Vẻ ngoài của cặp đôi được khen hết lời vì sự trẻ trung, hợp vai.

1nol73mk7w1-mk0z8dhj812-xubkes5uo63.png Tạo hình học sinh của Thúy Diễm nhận cơn mưa lời khen.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022