Da luôn cần bổ sung nước

Vì 75-80% cơ thể chúng ta là nước nên việc đảm bảo cung cấp đủ lượng nước hằng ngày là một điều thiết yếu. Da thiếu nước trông thiếu sức sống. Bạn sẽ khó mà che giấu một làn da kém khoẻ khoắn do thiếu đi sự nuôi dưỡng từ nước. Các loại nước như trà, cà phê, nước trái cây… không được xem là loại thức uống có thể cung cấp lượng nước tối thiểu cần thiết cho cơ thể.

Đừng uống nhiều nước tăng lực có thành phần chứa nhiều caffeine còn làm cơ thể bạn bị thiếu hụt nước.

da-dep2-0909.jpg

Vì 75-80% cơ thể chúng ta là nước nên việc đảm bảo cung cấp đủ lượng nước hằng ngày là một điều thiết yếu.

Chất liệu vỏ gối

 

Tiếp xúc với chiếc gối thân thuộc của mình hằng ngày nhưng bạn lại ít khi nhận ra vai trò của chúng trong việc giữ gìn một làn da sạch đẹp. Chất liệu lụa mới thật sự là sản phẩm tốt nhất. Trong vải lụa có chứa thành phần của một loại protein và axit amin tự nhiên có khả năng trì hoãn quá trình lão hoá của làn da, đồng thời xoa dịu toàn diện cho da mặt, đầu lẫn mái tóc, hỗ trợ bạn đi vào giấc ngủ buổi đêm dễ dàng hơn mà không phải lo nghĩ nhiều về tình trạng kích ứng.

Nhiệt độ nước khi tắm

Tắm nước nóng thường xuyên sẽ dễ làm mất đi độ ẩm mượt của làn da và mái tóc. Còn nước lạnh thì ngược lại, tắm ở nhiệt độ thấp sẽ làm tăng độ bóng cho các sợi tóc và sức khoẻ của làn da.

Còn nước lạnh cũng rất hiệu quả trong việc tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn khi làm sạch cơ thể ở nhiệt độ thấp, từ đó, giảm cân tốt hơn.

da-dep1-0909.jpeg

Tắm ở nhiệt độ thấp sẽ làm tăng độ bóng cho các sợi tóc và sức khoẻ của làn da.

Vận động giúp da hồng hào hơn

Thói quen tập luyện thường xuyên là phương pháp tối ưu hỗ trợ vì tập nhiều đổ nhiều mồ hôi và khi đó, các độc tố trong cơ thể sẽ từ từ bốc hơi thông qua các lỗ chân lông li ti trên da. Từ đó, thải độc hiệu quả, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn từ sâu bên trong.

Đây cũng là cách đơn giản mà bạn chẳng tốn nhiều công sức chăm sóc hay tốn chi phí cho các sản phẩm dưỡng da “đắt xắt ra miếng”. Không chỉ cải thiện sắc khí của khuôn mặt và thói quen vận động còn duy trì một sức khoẻ dẻo dai cũng như cho bạn một vóc dáng nhiều người mơ ước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022