Váy liền là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ công sở,  đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu cần có. Tuy nhiên, muốn ghi điểm phong cách tối đa khi diện váy liền, Chị em nên ưu tiên các mẫu mã mang đến tác dụng tôn dáng như 4 mẫu váy liền "hack" dáng tối ưu dưới đây. 

Váy tối màu nhấn eo

Váy tối màu mang đến nhiều công dụng nhưng để "hack" chiều cao, chị em nên chọn váy tối màu có chi tiết nhấn eo. Váy tối màu thiết kế tinh giản sẽ mang đến nét sang trọng, đồng thời có sự sành điệu, thời thượng mà không cộng tuổi cho người mặc. Để giữ nguyên nét tinh tế của set váy tối màu, các quý cô công sở nên chọn giày dép nhã nhặn, đeo túi xách màu trung tính.

vaylien1-0844.jpg

Váy tối màu mang đến nhiều công dụng nhưng để "hack" chiều cao, chị em nên chọn váy tối màu có chi tiết nhấn eo

Váy cổ bẻ

Các thiết kế trang phục có cổ luôn được đánh giá cao bởi sự thanh lịch. Vừa thể hiện sự chuyên nghiệp nơi công sở, váy cổ bẻ còn mang đến hiệu quả tôn dáng thon gọn. Váy cổ bẻ cũng giúp "hack" tuổi hiệu quả, đặc biệt là khi chị em chọn váy sơ mi chất vải nhẹ mát. Bên cạnh mẫu giày cơ bản nhất trong tủ đồ công sở là giày cao gót mũi nhọn, các nàng có thể kết hợp sneaker trắng tối giản, giày búp bê gắn nơ mảnh, giày mary jane với váy liền cổ bẻ để phong cách trẻ trung hơn.

vaylien2-0844.jpg

Vừa thể hiện sự chuyên nghiệp nơi công sở, váy cổ bẻ còn mang đến hiệu quả tôn dáng thon gọn.

Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V là món thời trang rất được yêu thích, rất phù hợp với môi trường công sở. Chi tiết cổ chữ V chính là điểm nhấn quan trọng nhất vì tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát hơn. Các nàng nên ưu tiên những phiên bản mang tông màu nhẹ nhàng như đen, trắng, xanh navy hoặc pastel để dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, sang xịn mịn.

vaylien3-0844.jpg

Váy cổ chữ V là món thời trang rất được yêu thích, rất phù hợp với môi trường công sở.

Váy cổ vuông nhấn eo

Váy cổ vuông ghi điểm ở nét sang trọng, đảm bảo sự thanh lịch cần có nơi công sở. Để tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả và cao ráo, chị em hãy ưu tiên thiết kế váy nhấn eo để thêm phần sang trọng, yêu kiều.

Bên cạnh váy cổ vuông trơn màu, quý cô công sở có thể làm mới phong cách với các thiết kế phủ họa tiết hoa nhí. Những mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót sẽ là chân ái của kiểu váy này. 

vaylien4-0844.jpg

Váy cổ vuông ghi điểm ở nét sang trọng, đảm bảo sự thanh lịch cần có nơi công sở.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022