Đoàn phim Girls 2 - Những cô gái và gangster vừa hoàn thành cảnh quay cuối và đóng máy sau một tháng đoàn ở Việt Nam. Đạo diễn Hong Kong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và dàn diễn viên nước ngoài hiện đã rời khỏi Việt Nam.

Cựu "võ sĩ thép" Mike Tyson - diễn viên khách mời của phim - cũng rời TP HCM vài ngày trước. Diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết trong một tuần lễ thực hiện các cảnh quay ở Sài Gòn, Mike Tyson xuất hiện đều đặn trên phim trường mỗi ngày với lịch làm việc dày đặc.

tran-bao-son-to-5495-1471141601.jpg

Mike Tyson và Trần Bào Sơn trên phim trường.

"Tôi chỉ có dịp tiếp xúc với Mike Tyson trên phim trường. Khi biết tôi vừa là diễn viên vừa là tham gia sản xuất bộ phim, ông chủ động hỏi han về công việc. Tôi quý cách làm việc chuyên nghiệp và tập trung cho vai diễn của ông. Ông hy vọng lần sau đến Việt Nam có nhiều thời gian hơn để thăm thú các nơi", Trần Bảo Sơn cho biết.

Cuối tháng 7 vừa qua, Mike Tyson đến Việt Nam thực hiện những cảnh quay trong phim của đạo diễn Barbara Wong Chun Chun. Trong phim này, ông đóng vai Dragon - người tình cờ gặp gỡ ba cô gái xinh đẹp từ Hong Kong đến Việt Nam để tổ chức tiệc chia tay độc thân trước khi kết hôn. Vai các người đẹp do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thể hiện. Dragon giúp họ đối đầu với một tên giang hồ khét tiếng do Trần Bảo Sơn hóa thân.

tran-bao-son-2-5654-1471141601.jpg

Khi có thời gian xen giữa các cảnh quay, Trần Bảo Sơn và Mike Tyson trò chuyện về công việc của nhau.

Mike Tyson từng giữ chức vô địch quyền anh hạng nặng thế giới không có đối thủ. Ông lập kỷ lục là võ sĩ quyền Anh trẻ tuổi nhất, chiến thắng ở hạng nặng tại nhiều giải đấu danh tiếng của Mỹ và thế giới.

Sau khi giải nghệ, cựu võ sĩ tham gia nhiều bộ phim như: The Hangover, Scary Movie 5... Năm 2015, ông đóng Ip Man 3 (Diệp Vấn) với vai một ông chủ quyền Anh trong giới xã hội đen. Tháng 3 năm nay, ông nhận danh hiệu "Nam diễn viên triển vọng" ở Liên hoan phim Kim Dương (Ma Cao) lần thứ nhất với vai diễn trong Diệp Vấn.

Trần Bảo Sơn cho biết thêm thời gian quay ở Việt Nam, đoàn phim Girls 2 có êkíp lên đến 300 người với tiến độ làm việc khẩn trương. "Tôi hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Vì vậy, khi phim đóng máy, tôi dành cho mình vài ngày thư giãn và dẫn con gái đi chơi", tài tử nói.

Girls 2 - Những cô gái và gangster dự kiến được công chiếu tại Hong Kong và các nước châu Á vào Giáng sinh 2016, trước khi được phát hành tại Việt Nam.

>> Xem thêm:

Mike Tyson đến Việt Nam đóng phim với Trần Bảo Sơn

Mike Tyson đã đến Việt Nam, giữ kín lịch hoạt động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022