Bộ phim điện ảnh Real có sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun và Sulli đang là tâm điểm chú ý của công chúng Hàn thời gian gần đây.

Tác phẩm không chỉ đánh dấu sự trở lại của tài tử Mặt Trăng Ôm Mặt Trời sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mà cảnh nóng được tiết lộ không che của Sulli trong phim cũng khiến khán giả vô cùng tò mò.

kul_news_sulli-canh-nong.jpgCảnh nóng đang bị phát tán rộng rãi của Sulli.

Bộ phim đã chính thức công chiếu vào ngày 27/6 tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc. Rất nhanh chóng, cảnh nóng khiến dư luận quan tâm của Sulli bằng cách nào đó đã bị tuồn ra ngoài, và hiện đang gây bão khắp các diễn đàn trực tuyến tại Hàn.

kul_news_canh-nong-khong-che.jpg"Real" có sự góp mặt của Sulli và Kim Soo Hyun.

Nhà phát hành CJ E&M cho biết hiện họ đã xóa mọi hình ảnh bị rò rỉ, nhưng phiên bản không chính thống này vẫn tiếp tục lan truyền rộng rãi. Tuy chưa có bất cứ hành động về pháp lý nào, thế nhưng CJ E&M sẽ vẫn theo dõi vụ việc và tìm kiếm nguồn phát tán đầu tiên để xử lý.

Bên cạnh đó, vẫn có khá nhiều ý kiến cho rằng đây thực ra chỉ là 1 chiêu trò của chính nhà sản xuất để lôi kéo khán giả tới rạp phim. Nguyên nhân cũng bởi vì Real hiện đang nhận được vô số lời chê tới tấp về chất lượng.

Theo các chuyên gia điện ảnh, Real cần phải thu hút ít nhất 3 triệu lượt khán giả xem phim thì mới thoát khỏi nguy cơ lỗ nặng.

Theo K Crush

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022