Cách đây không lâu, cặp đôi diễn viên chính của Sống Chung Với Mẹ Chồnglà Bảo Thanh và Anh Dũng đã cùng xuất hiện trong một talkshow của VTV3.

Tại đây, cả hai đã có khá nhiều suy nghĩ thú vị về vai diễn, bộ phim cũng như những thay đổi trong cuộc sống cá nhân từ sau khi Sống Chung Với Mẹ Chồng trở thành một hiện tượng.

Đặc biệt trong đó, ở gần cuối chương trình, khi MC Đan Lê hỏi "Liệu hai bạn có muốn nhân vật Vân và Thanh quay trở lại với nhau hay không?", nam diễn viên Anh Dũng cho biết: "Bản thân em rất muốn điều này xảy ra".

album_kulnews_song-chung-voi-me-chong-5.

Trong khi đấy, nữ diễn viên Bảo Thanh thẳng thắn nói: "Còn riêng với bản thân em, nếu như là em, thì em sẽ không đời nào quay về với ông chồng đánh đập mình tàn nhẫn như thế. Đã là bản chất thì khó thay đổi. Nếu như người ta đánh mình được 1 lần, 2 lần thì sẽ có lần thứ 3, thứ 4, thứ 5".

Ngay lập tức, diễn viên Anh Dũng đã hài hước hỏi lại: "Biết đâu Sơn sau này lại giống Thanh thì sao?". Và câu trả lời của Bảo Thanh là: "Cái đấy thì để phần 2 giải quyết, phần này mình đang nói phần 1".

Chính câu nói này của nữ diễn viên đã khiến nhiều khán giả không khỏi hoài nghi phải chăng trong kết thúc sắp tới, Vân và Sơn sẽ hạnh phúc về chung một nhà và phần 2 tiếp tục khai thác cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này?

Dù sao thì chúng ta hãy cũng buộc phải chờ đợi đến 20h45 ngày thứ Năm - 29/6/2017 - khi tập 33 của Sống Chung Với Mẹ Chồng phát sóng, để có câu trả lời chính xác nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022