Cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp cùng những người bạn bè thân thiết của cô lên trang Instagram cá nhân. Được biết những hình ảnh này được cô nàng ghi lại trong sự kiện gần đây nhất diễn ra tại Paris, Pháp. Đặc biệt, trong loạt hình ảnh được đăng tải, Song Hye Kyo bất ngờ có hành động thân mật với một người đàn ông lạ mặt. 

saostar-abm4cr7r8c1wa9cg.jpg

Cụ thể, trong hình ảnh đen trắng được đăng tải, Song Hye Kyo đã thoải mái khoác tay một người đàn ông, trong khi đó cô nàng nép sát vào người nọ đầy thân thiết. Người đàn ông lạ xuất hiện trong ảnh cũng rất tự nhiên nhìn thẳng vào máy ảnh và nở một nụ cười ấm áp. Nhìn vào nụ cười tươi rạng rỡ của Song Hye Kyo, khán giả cũng phần nào đoán được sự hạnh phúc và thoải mái của cô nàng khi được ở bên người đàn ông lạ này. 

saostar-jk1zb87zwxujuoxa.jpg

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong loạt ảnh của Song Hye Kyo có tên là Hong Jang Hyun, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Hàn Quốc. Một sự thật bất ngờ hơn là anh chàng cũng từng được cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki mời chụp bộ ảnh cưới thế kỷ tại Mỹ. 

saostar-uq785jid3psbjhqz.jpg

Hiện tại, nam nhiếp ảnh gia vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với người bạn Song Hye Kyo. Anh thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh mà nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai thân thiết tới nỗi nhiều lần anh chàng vướng vào tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo. Tuy nhiên đứng trước tin đồn, mỹ nhân họ Song thẳng thắn thừa nhận Jang Hyun hiện tại là một trong những người bạn thân thiết nhất của mình. 

saostar-zwffp7itgf7x4ane.jpg

Cư dận mạng, đặc biệt những người yêu thích Song Hye Kyo hiện cũng bày tỏ mong muốn cô nàng sớm tìm được cho mình niềm hạnh phúc mới sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki. Tuy nhiên, dường như mỹ nhân họ Song lại không mấy mặn mà với tình yêu, thay vào đó cô nàng tập trung nhiều hơn cho công việc cũng như các hoạt động tụ tập vui chơi cùng bạn bè. 

Xem thêm: Fan Bạch Lộc công khai tuyên chiến với một mỹ nhân có tiếng, hóa ra đã lộng hành đến nước này

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022