Nàng Tiên Cá bản live-action là một trong những tựa phim điện ảnh được bàn luận nhiều nhất thời gian gần đây. Nguyên nhân khiến phim thu hút sự chú ý của truyền thông không chỉ vì đây là “đứa con tinh thần” mới của Disney, mà là bởi những lùm xùm bên lề của dự án. 

Mới đây, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước dung mạo xinh đẹp của diễn viên đóng thế cho nữ chính Halle Bailey. Khoảnh khắc cả hai chung khung hình do chính chủ đăng tải cũng nhanh chóng trở thành đề tài nóng.

saostar-chtdlxg8wa85lb57.png

Sau hơn 1 tuần ra mắt, Nàng Tiên Cá bản live-action đã vượt mốc doanh thu 236 tỷ USD trên toàn cầu. Phim nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả ở khu vực Bắc Mỹ, nhưng không chinh phục được một số thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... Cùng với sự xuất hiện và thống trị của Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời, phim mới của Rob Marshall khó lòng lập được kỳ tích.

Giữa lúc Nàng Tiên Cá live-action đang trụ tại rạp, nhiều thông tin bên lề của dự án đã được chia sẻ. Mới đây, khán giả phát cuồng trước diện mạo của Yasmin Harrison - diễn viên đóng thế cho nữ chính Halle Bailey. 

saostar-119c38g4tezscxuf.gifẢnh chụp chung của Halle Bailey và diễn viên đóng thế cho cô - Yasmin Harrison.

Theo đó, Yasmin Harrison được khen ngợi hết lời vì ngoại hình xinh đẹp, khỏe khoắn. Trong các bức ảnh chụp chung với Halle Bailey do Yasmin Harrison đăng tải, dễ nhận thấy cả hai đều rất tươi tắn, thân thiết. Đặc biệt, Yasmin Harrison không hề “lép vế” khi đứng cạnh nữ chính của bộ phim.

Theo như chia sẻ của Yasmin Harrison, quá trình tham gia đóng thế cho Halle Bailey rất thuận lợi, cả hai tạo được mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Một số phân cảnh đáng chú ý của Yasmin Harrison trong phim đã được cô chia sẻ, nhanh chóng được khán giả khen ngợi vì sự hợp vai, sắc vóc tương đồng với nữ chính. 

saostar-i7stab95q26ol0k0.jpgsaostar-xvtny0hi9mz7pkcq.gifSắc vóc đời thực của Halle Bailey và Yasmin Harrison được đánh giá là một chín một mười.

Trên các diễn đàn mạng, khán giả cho rằng Yasmin Harrison thậm chí còn ưa nhìn hơn nữ chính của bộ phim. Tuy nhiên, Halle Bailey vẫn có nhiều thế mạnh hơn đồng nghiệp, nhất là về danh tiếng, giọng hát, chính vì thế, cô mới được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”.

Hiện, dự án mới của “ông lớn” Disney vẫn đang trụ tại rạp, phim được nhận xét là ngày càng giảm nhiệt. Nàng Tiên Cá bản live-action không gặt hái được thành công tại thị trường Việt Nam, tính đến tối 4/6, phim chỉ thu về gần 10 tỷ đồng, bị phần thứ 42 của Doraemon bỏ xa dù ra mắt cùng thời điểm.

Xem thêm tại: Nàng Tiên Cá bản live-action quay tiếp phần 2, nội dung tập trung 100% vào Halle Bailey?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022