Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã gây náo loạn mạng xã hội khi đồng loạt đăng tải loạt bức ảnh mỉm cười hạnh phúc, đảm nhiệm vai trò mới với dòng chia sẻ: 

“Casting phim Mẹ Biển của đài truyền hình VTV, do người anh Nguyễn Phương Điền làm đạo Diễn. Hy vọng hôm nay sẽ tìm được nhiều tài năng mới”.

awrmqeh2cd1-aeh52zqolb2-oru0fkg7xf3.jpg Bài đăng của Nhật Kim Anh thu hút được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau khi đăng tải, bài viết của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm lớn. Dưới phần bình luận, đông đảo netizen gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên vì đã tìm được "niềm vui" mới.

- Hy vọng sẽ là một bộ phim để lại dấu ấn vàng son như Tiếng Sét Trong Mưa.

- Chúc cho buổi casting thành công, mong chị sẽ tìm ra được những nhân tố tài năng mới ạ!

Không chỉ thế, Quách Ngọc Tuyên hài hước hỏi: “Anh nhớ em nói anh có một vai mà”, hay diễn viên Tuyền mập để lại bình luận: “Không kẹt đi tỉnh là tui nhào qua kiếm vai rồi, hấp dẫn quá!".

Được biết, niềm vui của Nhật Kim Anh chính là đảm nhiệm vai trò mới, cùng với đạo diễn Nguyễn Phương Điền tìm kiếm những tài năng phù hợp cho phim Mẹ Biển.

42topbeywn1-mi52g10c8u2-1rgcqbztif3.JPG Nhật Kim Anh và đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh là một trong những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất showbiz khi thành công ở nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng là một doanh nhân nổi tiếng với chuỗi sản phẩm đang rất ăn nên làm ra. Thậm chí cô còn là nhà tài trợ kim cương cho nhiều cuộc thi hoa hậu lớn tại Việt Nam.

tscsdwexkv1-2r3du72a462-ozt9nxiwra3.JPG Nhan sắc xinh đẹp tuổi 38 của Nhật Kim Anh. 

Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn rất thoải mái khi nhận lời biểu diễn tại các đêm nhạc hội chợ, những sân khấu ca nhạc bình dân và được đông đảo khán giả yêu thích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022