Trong Trạm cứu hộ trái tim, từ Ngân Hà (Hồng Diễm), Nghĩa (Quang Sự) tới An Nhiên (Lương Thu Trang), mỗi nhân vật đều có nỗi khổ riêng nhưng có một nhân vật phải chịu nỗi đau khổ, dằn vặt trong lòng mà không thể nói ra với ai. Đó chính là bà Xinh (NSND Mỹ Uyên), người có thể được xem là nhân vật có nỗi đau âm thầm nhất Trạm cứu hộ trái tim.

0i7x2yik0o1-4n36d78pe22-yeus9trv0t3.jpg

Tuy nhiên, càng về giai đoạn cuối của phim, nhiều khán giả lại không đồng tình với quan điểm cho rằng bà Xinh hoàn toàn vô tội với tất cả mọi tội ác mà con trai bà ta đã làm với Ngân Hà. Bà Xinh là người duy nhất biết tất cả sự thật nhưng phải chôn chặt trong lòng. Bà biết Ngân Hà đang mang thai con của Nghĩa cũng cháu nội của bà, nhưng bà lại không được phép nói cho Nghĩa biết. Bà Hạ Lan yêu cầu bà Xinh giữ sự thật này "sống để bụng, chết mang theo". Bà Xinh cũng phải hứa với Ngân Hà giữ bí mật này.

xalplz75qn1-j2bxam8vuu2-usdzrvmys33.jpg

Bà Xinh là người yêu thương cả Nghĩa và Ngân Hà, nhưng lại phải chứng kiến con trai trả thù, hãm hại con dâu. Bà Xinh cũng như bất cứ người mẹ nào không ai muốn con trai mình rơi vào vòng xoáy thù hận. Nghĩa nói với mẹ rằng anh có những nỗi khổ trong lòng không ai biết. Nhìn con trai như vậy, người làm mẹ như bà Xinh cũng đau từng khúc ruột. Hơn ai hết, bà là người đau lòng nhất nhưng không đứng lên bảo vệ chính nghĩa mà lựa chọn nương theo con trai làm điều ác. 

xix20oy3o11-sjs8wmceod2-i0ikr6grje3.png

Trong khi đó, trong tập 49 vừa lên sóng, khi thấy An Nhiên kể khổ, bà Xinh lại sẵn sàng lên tiếng khuyên con trai để lại cho con dâu cũ căn nhà sau ly hôn. Tuy nhiên, có một điều khiến hành động này của bà Xinh trở nên vô đạo đức là vì đây là căn nhà mà Nghĩa, con trai bà tự tay chiếm đoạt từ Ngân Hà. Việc bà Xinh nói nhân nói nghĩa như thể đây là công sức của con trai bà khiến nhiều người xem cảm thấy tức giận. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022