Mới đây, netizen đã xôn xao trước việc đạo diễn Trần Khả Tân “trượt tay” like một bài viết có liên quan đến Lưu Diệc Phi. Nội dung bài viết nói rằng, Lưu Diệc Phi hoạt động trong giới nhiều năm như vậy nhưng vẫn luôn duy trì một trạng thái, đó là chỉ đóng vai nữ chính. Không chỉ vậy, bài viết còn so sánh “thần tiên tỷ tỷ” với các sao nữ cùng thời như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

“Triệu Lệ Dĩnh vì để hợp tác với đạo diễn lớn như Trương Nghệ Mưu mà sẵn sàng làm nền cho Mã Lệ, Cao Diệp; Dương Mịch cũng vậy, vì có thể lộ diện trong phim của Trần Khả Tân mà cam tâm tình nguyện đóng vai phụ cho Chương Tử Di. Còn Lưu Diệc Phi thì sao? Vị thần tiên tỷ tỷ này chưa bao giờ nhận vai phụ để hợp tác với đạo diễn lớn nào”.

b2027mizil1-wod0o5enwc2-cvvkhguged3.jpg Ngoài Kim Phấn Thế Gia, Lưu Diệc Phi chưa từng đóng vai phụ nào nữa.

Theo Cnet thì ý tứ của bài viết này không sai, việc bỏ qua cơ hội hợp tác cùng các đạo diễn lớn như Trương Nghệ Mưu, Vương Gia Vệ hay Trần Khả Tân khiến Lưu Diệc Phi mất đi những vai diễn tốt cùng khả năng nâng cao diễn xuất. Những đạo diễn lớn rất giỏi trong việc nhìn ra điểm mạnh và điểm yếu của diễn viên, từ đó có thể giúp đỡ họ thay đổi theo hướng tích cực hơn. 

Ví dụ như Đường Yên khi đóng Phồn Hoa, sự hỗ trợ của Vương Gia Vệ khiến cô thoát mác “bình hoa di động”, hơn nữa còn nhận được đề cử Bạch Ngọc Lan. Hay như Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn “lột xác” khi đóng vai phụ trong Điều Thứ 20 của Trương Nghệ Mưu vậy.

5u6c4juvqp1-bpuqp3edxt2-gsbk5xdwai3.jpglgcspt6nza1-714s8gpsr92-2efyrhut8t3.jpg Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh tiến bộ hơn nhiều khi hợp tác với các đạo diễn lớn.

Việc Lưu Diệc Phi chỉ muốn đóng vai chính không phải vấn đề gì lớn cả, cô vẫn hoàn thành khá tốt các vai diễn của mình. Tuy nhiên, nếu nữ diễn viên 8x này muốn tiến bộ hơn trong diễn xuất và hướng đến các giải thưởng thì cô nên xem xét thay đổi con đường phát triển, chứ cứ như hiện tại sẽ khó đi xa được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022