Trong "Joker: Folie À Deux", Arthur Fleck đang bị giam giữ tại nhà tù Arkham, chờ ngày xét xử những tội ác của gã trong danh tính của Joker. Khi đang vật lộn với bản dạng kép của mình, Arthur không chỉ gặp được tình yêu đích thực mà còn khám phá ra những giai điệu luôn tồn tại sâu trong tâm hồn gã. 

 

Giống như trailer trước, đoạn trailer mới không tiết lộ quá nhiều về đường dây câu chuyện trong phim; mà tập trung khiến khán giả đắm chìm vào thế giới của tác phẩm, bầu không khí mà tác phẩm tạo ra. 

409df8ae037da623ff6c.jpg

Những thông tin quan trọng như việc Joker bị giam giữ, gặp gỡ Harley Quinn trong những ngày tháng ngục tù và cùng “tình yêu đích thực” khiến xã hội chao đảo vẫn được đưa vào đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, khán giả sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về những chất liệu tạo nên bộ phim này - sự điên rồ, hỗn loạn, lệch lạc của xã hội; âm nhạc và cả tình yêu.  

d8b564869f553a0b6344.jpg
dbfbb19d504ef510ac5f.jpg

Sau màn thể hiện lấp lánh ánh hào quang trong phần phim đầu tiên, Joaquin Phoenix giờ đây đã có người bạn đồng hành mới. Lady Gaga lột xác ngoạn mục khi hóa thân thành Harley Quinn với cách khắc họa hoàn toàn khác so với hình ảnh Harley Quinn quen thuộc với khán giả đại chúng. Sự điên rồ của “ác nhân” và “điên nữ” khi rơi vào lưới tình hứa hẹn sẽ tạo nên những phân đoạn mang tính biểu tượng của màn ảnh rộng cuối năm nay. 

"Joker: Folie À Deux" vẫn được thực hiện bởi đội ngũ đã tạo nên thành công của phần phim đầu tiên. Phim dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022