Mới đây, chương trình Chuyện phố phường đã lên sóng, với sự tham gia của ca sĩ Hà Thanh Xuân, danh ca Trang Thanh Lan và nhạc sĩ Chung Tử Lưu. Tại đây, Hà Thanh Xuân đã tâm sự về con đường bén duyên với kịch nghệ của cô. Cô nói:

"Mọi người biết đến tôi với tư cách là một ca sĩ nhưng tôi lại rất có duyên với diễn xuất và đã bén duyên với sân khấu kịch.

htx1-16412159070381044517095.png

Hà Thanh Xuân

Ngay từ vở kịch đầu tiên, tôi đã được diễn chung cùng hai thần tượng của tôi là anh Quang Minh và chị Hồng Đào.

Tôi không ngờ khán giả lại yêu thích mình đến thế và vở kịch đó rất thành công. Từ sau lần đó, tôi có cơ hội diễn thêm rất nhiều vở kịch khác ở sân khấu hải ngoại cũng như trong nước.

Đến giờ, khán giả từ khắp nơi vẫn gửi lời khen ngợi, đóng góp cho tôi và bày tỏ lòng mong muốn tôi sẽ diễn tiếp ở sân khấu kịch, nhớ tôi với những vai diễn. Tôi phải cảm ơn khán giả rất nhiều.

Tính đến ngày hôm nay là tròn 11 năm tôi định cư tại Mỹ. Tôi cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã ưu ái cho tôi nhiều cơ hội để có được vị trí, thành công hiện tại.

Tôi còn nhớ, show phỏng vấn đầu tiên của tôi do anh nhạc sĩ Chung Tử Lưu thực hiện và vẫn in trong đầu tôi. Tất cả những gì xảy ra trong con đường nghệ thuật của tôi, tôi đều nhớ kỹ lắm.

Sau chừng ấy năm trôi qua, giờ gặp lại anh Chung Tử Lưu, tôi vẫn thấy anh ấy trẻ trung, vui tính như vậy".

htx3-1641215907170518071256.png

Hà Thanh Xuân và Hồng Đào

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu nghe vậy liền lên tiếng: "Sau nhiều năm gặp lại, tôi thấy Hà Thanh Xuân xinh đẹp hơn và ngày càng giống cô Thanh Nga.

Đặc biệt, Hà Thanh Xuân còn bảo tôi là thích nghe chị Trang Thanh Lan chửi vì chị ấy chửi rất hay, khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Hà Thanh Xuân thấy thế liền thừa nhận: "Cái đó là sự thật, tôi còn bảo chị Trang Thanh Lan là chửi tôi đi. Anh chị em nghệ sĩ chúng tôi hay gần gũi nhau, sinh hoạt chung khi tập các vở kịch để diễn trước khán giả.

Trong những lúc tập kịch chung, tôi phát hiện ra chị Trang Thanh Lan diễn những vai vô duyên rất có duyên. Đặc biệt, chị ấy chửi cũng có duyên, nghe hay lắm.

htx2-16412159071001792605459.png

Chung Tử Lưu và Trang Thanh Lan

Mỗi lần gặp chị Trang Thanh Lan, tôi đều bảo chị chửi tôi vì từ sáng tới giờ chưa ai chửi tôi hết. Cứ lần nào gặp tôi cũng phải nói câu đó vì tôi rất thích nghe chị ấy chửi để có không khí, tạo sự hưng phấn. Mỗi lần chị Trang Thanh Lan chửi, tôi đều cười ha hả".

Thời gian gần đây, danh ca Trang Thanh Lan được cộng đồng mạng chú ý với loạt clip chửi rất hài hước và có duyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022