Vừa qua, tại chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên Lương Thế Thành đã chia sẻ về mối nhân duyên giữa mình và diễn viên Nguyệt Ánh. Anh nói:

"Tôi và Nguyệt Ánh gặp nhau lần đầu khi đóng phim Miền đất phúc. Lúc đó, hai anh em tôi chưa hề biết nhau. Tôi mới bước chân vào trường Sân khấu Điện ảnh còn Nguyệt Ánh thì chập chững vào nghề.

na4-16389041712661632850579.jpg

Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh trong phim Miền đất phúc

Chúng tôi còn non nghề lắm nhưng phải nhận bộ phim khá nặng ký và vai diễn khó nhằn. Tuy nhiên, nhờ bộ phim này mà chúng tôi được đến gần khán giả cũng như có cơ hội gắn kết với nhau tới tận hiện tại.

Nguyệt Ánh hồi đó không khó gần nhưng sống như một nữ tu. Cô ấy chỉ đi làm rồi về, đến trường quay thì ngồi một chỗ, ai nói chuyện thì trả lời lại chứ không có kiểu buôn chuyện, nói người này người kia.

Trên đoàn, ai tiếp xúc với Nguyệt Ánh cũng thấy cô ấy cởi mở, gần gũi, không phải kiểu chảnh chọe, khó gần. Nguyệt Ánh chỉ bị một cái là không quan tâm đến ai hết, dù đẹp cỡ nào cũng không quan tâm. Bởi vậy nên mọi người mới kêu Nguyệt Ánh là nữ tu".

Nguyệt Ánh nghe vậy liền thanh minh: "Thực ra lúc đó tôi đang có tâm tư riêng. Tôi khi ấy đang là sinh viên đại học Ngân hàng, vừa đi học vừa đi làm kiếm thêm rồi vô tình bén duyên phim ảnh.

na2-16389041711421156079797.png

Lúc đóng phim tôi vướng làm đồ án tốt nghiệp, lại phải nhận một vai khá nặng, chiếm hết thời gian nên tôi phải tập trung, ít nói chuyện cùng mọi người.

Những lúc như thế, trong đầu tôi đang học bài, chứ không phải vô tâm, không quan tâm tới mọi người. Sau đó thì tôi cũng đã tốt nghiệp vào năm 2006, ngay sau khi đóng xong phim.

Tôi và anh Lương Thế Thành được mệnh danh là người tình màn ảnh vì chúng tôi đóng cặp với nhau rất nhiều phim như Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Anh và em… Tôi luôn được mời đóng vai hiền".

Tiếp đó, Lương Thế Thành tâm sự về mối quan hệ giữa hai người: "Tôi và Nguyệt Ánh thường được chọn đóng cặp có lẽ vì tính cách hai đứa hợp nhau.

Vào những ngày đầu tiên đi phim, tôi và Nguyệt Ánh đều chưa có kinh nghiệm nhiều. Đa phần chúng tôi đóng đều theo cảm nhận riêng. Vì thế nên khi thể hiện nhân vật có nét chân chất ra.

Chúng tôi đều có nét tương đồng với nhau là hiền lành, giản dị. Đạo diễn nhận thấy sự tương đồng này nên từ đó cứ mời chúng tôi đóng cặp cùng nhau".

na3-16389041711841795284934.png

Nguyệt Ánh cũng tiếp lời: "Đồng hành cùng nhau 17 năm nay, tôi là người chứng kiến từng giai đoạn thăng trầm của anh Lương Thế Thành.

Chúng tôi biết nhau từ khi còn là sinh viên, tới giờ hai đứa đều đã lập gia đình, có con cái, thì hiển nhiên phải trải qua biết bao thăng trầm, vui buồn, sướng khổ, cùng cực.

Mỗi lần Lương Thế Thành buồn, anh ấy đều xách tôi ra quán ngồi nghe nhạc. Bây giờ, chúng tôi đã vượt qua cùng nhau được những giai đoạn đó, với biết bao kỉ niệm.

Lương Thế Thành là người bạn đầu tiên và duy nhất trong nghề tôi có thể chia sẻ mọi tâm tư, vui buồn, kể cả lúc thất tình cũng kể, không giấu diếm điều gì hết".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022