Ngày 11/10, nam diễn viên Hyun Bin cùng đoàn làm phim tham dự buổi họp báo ra mắt tác phẩm điện ảnh The Swindlers. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 của nam diễn viên Khu vườn bí mật sau khi xuất ngũ.

Tuy nhiên, khi Hyun Bin xuất hiện tại buổi họp báo, người hâm mộ đã khá sốc trước hình ảnh nam thần một thời trở nên quá già dặn so với độ tuổi 35 của anh.

kul_news_hyun-bin1.jpgHyun Bin để tóc dài và râu rậm nên nhìn mặt anh khá hốc hác.kul_news_hyun-bin2.jpgĐặc biệt là nhan sắc có phần xuống dốc so với thời kỳ đỉnh cao.kul_news_hyun-bin3.jpgHyun Bin tham gia quân ngũ từ năm 2011, xuất ngũ vào năm 2012. Đã 5 năm trôi qua tuy nhiên chàng diễn viên vẫn chưa thực sự tìm lại ánh hào quang của mình.kul_news_hyunbin5.jpgHyun Bin mới chỉ tham gia 1 bộ phim điện ảnh và 1 bộ phim truyền hình trong thời gian 5 năm qua. Tuy nhiên cả hai tác phẩm này đều không thành công như mong đợi.kul_news_hyunbin8.jpgCùng với đó, việc cạnh tranh với các nam thần trẻ tuổi khác khiến cơ hội của Hyun Bin càng khó khăn hơn, anh đang dần đánh mất danh tiếng của mình.kul_news_hyunbin10.jpgCó lẽ Hyun Bin cần chăm sóc bản thân nhiều hơn và cần một người tư vấn phong cách khác.kul_news_hyunbin3.jpgkul_news_hyunbin4.jpgNhững hình ảnh gây thương nhớ của Hyun Bin trước kia.kul_news_hyun-bin5.jpgTrong bộ phim The Swindlers, Hyun Bin vào vai một kẻ lừa đảo "xuyên quốc gia" tên Hwang Ji Sung, với nhiều màn đối đầu nghẹt thở với công tố viên (do Yoo Ji Tae đóng).

Hyun Bin và Jang Dong Gun sẽ có màn kết hợp trong phim điện ảnh cổ trang lấy đề tài zombie

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022