Bộ phim Cô Ba Sài Gòn là tác phẩm điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – Áo Dài. Sắp tới phim sẽ có buổi công chiếu toàn cầu vào ngày 14/10 tại LHP Busan, Hàn Quốc.

Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp dám thử, dám làm được ngưỡng mộ tại showbiz Việt. Từ vai trò người mẫu đến diễn viên và nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân luôn tạo được những dấu ấn riêng khiến khán giả phải thán phục.

kul_news_22141323-1967094316900217-19226Ngô Thanh Vân trong "Cô Ba Sài Gòn".

Bản thân Ngô Thanh Vân đã là 1 tấm gương về người phụ nữ vượt qua giới hạn giới tính để liên tục thử thách bản thân. Chính vì vậy, khi Ngô Thanh Vân đề cập đến nữ quyền thì dù là những câu đơn giản nhưng cũng là những bài học đắt giá.

Ngô Thanh Vân và các diễn viên phim phim Cô Ba Sài Gòn mượn ý tưởng từ bức họa ‘We Can Do It’, thực hiện một bộ ảnh để cổ vũ tinh thần nữ quyền của mọi người. Đây cũng chính là tinh thần chính của bộ phim sắp ra mắt Cô Ba Sài Gòn.

Không ngừng học hỏi!

Ở thời điểm mà người ta mải nói với nhau về nữ quyền nhưng chưa ai nhắc đến việc phải làm như thế nào, thực thi ra sao, thì Vân nhẹ nhàng: “Chẳng có việc gì khó, chỉ là ta chưa học qua”.

kul_news_co-ba-sai-gon-diem-my-9x.jpgDiễm My 9X trong hình ảnh áo dài nhưng tay giơ theo khẩu hiệu "We Can Do It".kul_news_co-ba-sai-gon-ngo-thanh-van.jpgKhẩu hiệu này đã được "chế" theo một cách rất Việt Nam, theo đúng tinh thần trên tiêu ngữ quốc hiệu Việt, nhưng lại mang thông điệp nữ quyền.kul_news_co-ba-sai-gon-ninh-duong-lan-ngNữ quyền chính là: Độc Lập - Tự Lo - Hạnh Phúc.

Lắng nghe chính mình

Mỗi người sẽ có cho mình một ước mơ, một đam mê khác nhau. Và việc lắng nghe chính bản thân mình là điều không thể thiếu. Chúng ta dường như đang bị xoay giữa những điều mà xã hội gán ghép, gia đình áp đặt, thế nhưng giới nữ đang lãng quên rằng họ có thể ở một vị trí khác và sống cuộc đời của riêng họ. Tự tin trong chính những lựa chọn của chính mình rốt cuộc chính là những gì mà một người phụ nữ Việt nói riêng cần xác nhận.

kul_news_co-ba-sai-gon-diem-my.jpgDiễm Mỹ 6Xkul_news_co-ba-sai-gon-nsnd-hong-van.jpgNSND Hồng Vânkul_news_co-ba-sai-gon-oanh-kieu.jpgNữ diễn viên trẻ Oanh Kiều

Hãy để sự thành công lên tiếng

Phụ nữ ngày nay đã chủ động hơn ở rất nhiều công việc lẫn sự nghiệp và với Ngô Thanh Vân, cô đang âm thầm truyền lửa cho một thế hệ phụ nữ trẻ, tự tin bản lĩnh trong cuộc sống. Người yêu mến Vân không ít lần thấy cô “tả xung hữu đột giữa chốn ba quân” như chỗ không người. Vân Ngô sẵn sàng bước vào những vai trò mà ở đó định kiến đã đóng đinh bằng phái mạnh.

kul_news_-co-ba-sai-gon-phu-nu-ngay-nay-Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My 6X, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Ngô Thanh Vân đưa 'Cô Ba Sài Gòn' vào đề cử của LHP quốc tế Busan 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022